"ป๊อก-มาร์กี้" นำทีมศิลปินดารา ชวนร่วมงาน “ล้านพลังคนไทย มอบโอกาสทางการศึกษาเป็นของขวัญ” กับ กสศ.

กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ล้านพลังคนไทย  มอบโอกาสทางการศึกษาเป็นของขวัญ”  เพื่อระดมพลังการมีส่วนร่วมจากคนไทยทุกภาคส่วนในเดือนเทศกาลแห่งการให้ และเนื่องในโอกาสปีใหม่เช่นนี้  มาร่วมกันช่วยน้องๆที่มีความฝัน และมีศักยภาพอย่างเต็มเปี่ยม  ให้มีอนาคตดีขึ้น และไม่หลุดออกจากระบบการศึกษาแม้แต่คนเดียวในปี 2563 นี้


โดยการรณรงค์ครั้งนี้ ได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มศิลปินดาราที่จะมาร่วมงานแถลงข่าวกันจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นคู่รักและคู่พ่อลูกคนดัง แบรนด์แอมบาสเดอร์พิเศษของโครงการ“ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์ ” และ “หนึ่ง จักรวาล และน้องมินมิน” ลูกสาวคนเก่ง นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตเปิดหมวก “มอบโอกาสเป็นของขวัญ” จากกลุ่มศิลปินนักร้องชื่อดังคับคั่งอย่างสาว “ลุลา กันยารัตน์”  4 หนุ่ม Season Five (ซีซันไฟฟ์)   มาเรียม บีไฟว์ (B5) รุจ เดอะสตาร์

สำหรับแฟนคลับของเหล่าศิลปินดาราทั้งหลายที่สนใจ เตรียมตัวให้พร้อมมาร่วมกันส่งมอบโอกาสทางการศึกษาเป็นของขวัญให้กับเด็กๆทั่วประเทศ ได้ทั้งบุญและยังได้กระทบไหล่กับศิลปินดาราที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง ภายใต้อากาศที่กำลังเย็นสบายแบบนี้  ทั้งนี้ภายในงานยังมีการจัดประมูลสิ่งของดาราและขายเสื้อโปโลสุดเก๋ เพื่อส่งมอบโอกาสให้กับน้องๆอีกด้วย แล้วมาพบกันตั้งแต่ เวลา 16.00 – 19.00 น. วันศุกร์ที่ 13  ธันวาคม  2562 ณ ลานหน้า LIDO CONNECT

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line