ระเบิดความสุขส่งท้ายปี 2019 “ที่สุดของละครดังกว่า 60 เรื่อง” คัดมาแล้ว จาก Ch3Thailand

ระเบิดความสุขส่งท้ายปี 2019 “ที่สุดของละครดังกว่า 60 เรื่อง” คัดมาแล้ว จาก Ch3Thailand

 


พบประสบการณ์ความบันเทิงช่วงวันหยุดยาว จากละครดังกว่า 60 เรื่อง 16 เพลย์ลิสต์ ที่ Ch3Thailand ขอมอบให้คุณเป็นของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปี 2019 พิเศษกับที่สุดของคลิปยอดนิยมแห่งปี ที่ดูกี่ครั้งก็ยังฟิน และเซอร์ไพรส์พิเศษ Live สด! “Rising Stars Party ปาร์ตี้ดาวรุ่ง พุ่งส่งความสุข รับปีใหม่”

เปิดอาณาจักรแห่งความบันเทิงช่อง 3 ที่จะไม่ทำให้เดือนแห่งวันหยุดยาวของคุณเงียบเหงาอีกต่อไป พบความสนุกสนาน ครบรส พร้อมเสิร์ฟให้คุณทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะสายดราม่าน้ำตานอง โหยหารักโรแมนติกซึ้งจิ้นฟินจิกหมอน เป็นคนดาร์กๆ ชอบดูผีหลอกให้หลอนจนนอนไม่หลับเอง สายตลกคอมเมดี้แค่จั๊กจี้นิดเดียวก็ขำ หรือเป็นสายครบรสจบทุกแนวในเรื่องเดียว นี่ไม่ใช่ปัญหาของคุณอีกต่อไป แต่เป็นของขวัญจากเรา Ch3Thailand ขอส่งท้ายปี 2019 ด้วยการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษในวันหยุดนี้ คัดสรรละครครบรสทุกหมวดความต้องการจากละครดังกว่า 60 เรื่อง 16 เพลย์ลิสต์ที่จัดมาให้คุณเลือกสรรด้วยตัวเอง

รวมไปถึงการรวบรวมที่สุดคลิปยอดนิยมของปีที่ยังอยู่ในความทรงจำ ทั้งซีนแซ่บได้อรรถรสจนอยากดูแล้วดูอีก ซีนผีบ้าเพราะตัวละครไร้สติและไร้เหตุผลจนอยากกระโดดเข้าจอไปตบให้หายบ้า ซีนตลกคลายเครียด ซีนเซ็กซี่ขยี้หัวใจ เห็นพระเอกโชว์นิดโชว์หน่อยแล้วมันชุ่มฉ่ำ และชวนคุยกันขำๆ ว่าตัวละครในดวงใจในความทรงจำที่ผ่านมาตลอดปี ใครคือสุดยอด พระเอก นางเอก ตัวร้าย และขโมยซีน แห่งปี 2019 จะเป็นใครบ้างต้องติดตามจากสกู๊ปพิเศษ Ch3Thailand

นอกจากนี้ มีเซอร์ไพรส์พิเศษ จากนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่แจ้งเกิดขึ้นมาเป็นดวงดาวเจิดจรัสประดับในจักรวาลช่อง 3 จะมามอบความสนุกในปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Rising Stars Party ปาร์ตี้ดาวรุ่ง พุ่งส่งความสุข รับปีใหม่” ให้แฟนละครทุกคน ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Live ช่อง Ch3Thailand

พบของขวัญทั้งหมดนี้ที่จะเนรมิตวันหยุดของคุณให้พิเศษกว่าที่ผ่านมา และประสบการณ์ความบันเทิงที่คุณจะหาไม่ได้จากที่ไหน นอกจาก  https://www.ch3thailand.com/risingstars ที่นี่ที่เดียว!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line