“อควาฟีน่า” สลัดลุค ฮา สวมบทดราม่าเรียกน้ำตาคนดู

“อควาฟีน่า” สลัดลุค ฮา  สวมบทดราม่าเรียกน้ำตาคนดู

เตรียมพบกับความมหัศจรรย์ของคำลวงซึ่งเกิดขึ้นจริง ที่จะทำให้คุณอมยิ้มไปพร้อมกับคราบน้ำตา ใน The  Farewell กอดสุดท้าย คุณยายที่รัก ภาพยนตร์ที่กวาดคำชอย่างล้นหลามในเทศกาลภาพยนตร์ ซันแดนซ์ (Sundance) มาแล้ว เรื่องจริงของผู้กำกับ ลูลู่ หวัง ซึ่งได้นักแสดงดาวรุ่งอย่าง อควาฟีน่า มารับบทนำ ล่าสุด อควาฟีน่า เพิ่งคว้ารางวัล Gotham Awards มาครองสดๆ ร้อนๆ และที่สำคัญภาพยนตร์เรื่อง The  Farewell กอดสุดท้าย คุณยายที่รัก ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีก 5 รางวัลจากเวที Seattle Film Critics Society เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์กระแสดีที่น่าจับตา ซึ่งครั้งนี้ อควาฟีน่า มาเพื่อถ่ายทอดพลังความรักที่ยิ่งใหญ่ที่ทุกหัวใจต้องพองโต โดยเธอเผยความรู้สึกว่า


“ตอนที่ฉันได้อ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันตั้งคำถามกับตัวเองว่า ถ้าหากฉันรู้ว่าอาม่ากำลังจะตายและฉันไม่ได้รับอนุญาตให้พูดออกไป ฉันจะแสดงออกยังไง เพราะนั่นคือสิ่งที่บิลลี่ต้องแสดงออกมา สำหรับฉันแล้วการได้รับบทบิลลี่เป็นสิ่งที่ใกล้เคียงกับตัวฉันมากๆ บิลลี่ต้องเผชิญกับความแตกต่างของโลกสองใบอยู่เสมอ ความสับสนว่าตนเองมีความเป็นอเมริกัน หรือชาวเอเชียกันแน่ เธอมีคำถามกับตัวเองตลอดเวลา ว่าจะพูดในสิ่งที่ใจคิดหรือพยายามที่จะปล่อยวาง คือสิ่งที่ตัวฉันเองต้องทำความเข้าใจอย่างหนัก เพราะต้องแสดงออกมาให้คนดูเข้าถึงและซาบซึ้งไปกับตัวละคร”

The  Farewell กอดสุดท้าย คุณยายที่รัก เรื่องราวของบิลลี่ ที่ทราบข่าวจากพ่อแม่ว่า อาม่าที่อยู่เมืองจีนนั้นป่วยหนัก ซึ่งแพทย์ระบุว่าอาม่าเป็นมะเร็งและจะอยู่ได้อีกไม่นาน ทันทีที่บิลลี่รู้ข่าวเธอต้องการไปหาอาม่าให้เร็วที่สุดและบอกความจริงกับอาม่า แต่แล้วบิลลี่ต้องหยุดชะงัก เมื่อญาติๆและพ่อแม่ของเธอตัดสินใจที่จะปกปิดความลับเรื่องอาการป่วยไม่ให้อาม่ารู้ เรื่องราววุ่นวายจึงเริ่มก่อตัวขึ้น

ความมหัศจรรย์ของพลังใจ จะสามารถพิชิตความตายได้หรือไม่ หาคำตอบได้ใน The Farewell กอดสุดท้าย คุณยายที่รัก  เปิดรอบพิเศษ วันที่ 14-18 ธันวาคม เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ฉายจริง 19 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

Comments

Share Tweet Line