“7HD Charity Concert - รักคือการให้”

  “7HD Charity Concert - รักคือการให้”

“สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” พาตะลุยความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ   “7HD Charity Concert - รักคือการให้”


สดๆ บทไม่มี ตีสนิท ครั้งนี้ สองพิธีกร คู่หู คู่ฮาประจำรายการ นิวหนวด” ธนิศ แก้วนาค และสาวสวยรวยอารมณ์ขัน เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ จะพาไปตีสนิท แบบใกล้ชิด กับทัพนักแสดงจากช่อง 7HD ที่บอกเลยว่า ทั้งสนุก ทั้งฮา พร้อมการสัมภาษณ์แบบเป็นกันเองสุด ๆ

ความสนุกครั้งนี้ สองพิธีกรคู่หู ควงคู่ไปตะลุยที่งาน 7HD Charity Concert - รักคือการให้ ที่จัดขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ก่อนพาไปดูเบื้องหลังความสนุกหลังเวที ทั้งคู่ขอพาไปชมบรรยากาศภายในงานกันก่อน ทั้งไปป่วนบูธช่อง 7HD ที่ทีมผู้ประกาศข่าวกำลังแจกปฏิทินช่องให้กับแฟน ๆ ที่ต่อคิวรับกันยาวเหยียด และแวะไปทักทายแฟน ๆ ที่ยกป้ายไฟมาเชียร์นักแสดงขวัญใจของตัวเอง  

แล้วไปดูบรรยากาศ Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จัดให้เหล่าแฟนคลับที่ซื้อบัตรร่วมทำบุญและได้ร่วมลุ้นรางวัลกับกิจกรรม จนได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้ใกล้ชิดพระเอกสุดหล่อ อ๋อม อรรคพันธ์, มิกค์ ทองระย้า, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พร้อมสองนางเอกสุดสวย แซมมี่ เคาวเวลล์ และ พิม พิมประภา

นอกจากนี้ สองพิธีกรยังขอพาตะลุยเก็บตกแบบสุด ๆ ไปเลย ทั้งพาไปชมเบื้องหลังความสนุกด้านหลังเวที แล้วยังไปตีสนิทชวนคุยกับซุปตาร์คนโปรดที่ร่วมขึ้นโชว์ ครึกครื้นแบบสุด ๆ งานนี้ยังได้คุยใกล้ชิดกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มาร่วมมอบความสุขให้กับแฟน ๆ อีกด้วย

พบความสนุกเต็มรูปแบบทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม นี้ เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35

ติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์ :www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  

Comments

Share Tweet Line