“อินดี้”ทำตามเสียงหัวใจ  จูบ “แมงมุม” ใน“Beauty War The Series สงครามโลกสวย”

“อินดี้”ทำตามเสียงหัวใจ  จูบ “แมงมุม”  ใน“Beauty War The Series สงครามโลกสวย”

   เดือดสุดๆแถมฟินสนั่นจริงๆในสัปดาห์นี้ สำหรับ “ Beauty war the series สงครามโลกสวย ” ของค่าย "ทีวี ธันเดอร์" เมื่อนางเอกของเรื่อง "แมงมุม-ฑันท์ชิย์ บำรุงกิจ" ซึ่งรับบท "เช่" เจอผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายจนถูกเรียกไปต่อว่าในห้องประชุม ถึงแม้เช่จะแก้ต่างให้ตัวเอง แต่กลับถูกกล่าวหาว่ามโนไปเอง งานนี้ได้ "อินดี้ -อินทัช เหลียวรักวงศ์" รับบท "ดื้อ” พระเอกขี่ม้าขาวงัดหลักฐานเด็ดเปิดโปงตัวผู้ร้ายที่คอยกลั่นแกล้งเพื่อนสนิทอย่างไม่หยุดหย่อน จน“เมโกะ- ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” รับบท “ซีดี” ต้องปรี๊ดแตก โวยวายเผยธาตุแท้จากนางฟ้าประจำออฟฟิศกลายเป็นนางมารเดินออกไปจากห้องประชุม  


หลังจากนั้น “ดื้อ” และ “เช่” ก็ไปฉลองด้วยการกินหมูกระทะด้วยกัน แล้ว “เช่” ก็แซวว่าดื้อทำหน้าเศร้า หรือเป็นเพราะแอบเสียดาย “ซีดี” งานนี้เลยทำให้ “ดื้อ”โมโห  “เช่”ยังบังคับให้ “ดื้อ” พูดออกมาว่าเป็นอะไรถึงทำหน้าเศร้า “ดื้อ”เลยจูบ “เช่” งานนี้ทำเอา “เช่” งงอย่างแรงเมื่อโดนจูบ

            หนุ่ม “อินดี้” เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “ เป็นสองฉากที่จริงจัง เป็นซีนอารมณ์ เล่นยากพอสมควรครับเพราะต้องสื่อออกมาถึงอารมณ์ที่อยากช่วยเพื่อนสนิท ที่เราแอบหาหลักฐานมาช่วยนางเอก แล้วเราก็หาหลักฐานมาช่วยนางเอกได้ เหมือนได้เป็นฮีโร่เลยครับ อีกฉากคือเราต้องโมโหนางเอกที่เขาไม่รู้สักทีว่าที่จริงแล้วเราคิดอย่างไงกับเค้า เลยต้องจูบให้รู้ครับ”

            โดยงานนี้สาว “แมงมุม” เปิดเผยว่า “ ฉากนี้กดดันพอสมควรค่ะ ต้องสื่ออารมณ์ เป็นฉากในห้องประชุมค่ะที่เรากำลังโดนต่อว่า ต้องสีหน้าออกมาว่าเช่ไม่ได้ทำจริงๆ  ส่วนฉากจูบเราซ้อมหลายรอบมากค่ะ ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะอยากให้ทุกคนลองติดตามดูนะคะ อยากให้ทุกคนมีความสุขกับฉากนี้ค่ะ”

            สามารถติดตามฉากที่ครบรสทั้งสนุก เศร้า ตลก ได้ใน"Beauty War The Series สงครามโลกสวย" วันวันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้ บน LINE TV เวลา 20.00 น. ห้ามพลาด!!

Comments

Share Tweet Line