จุดพลุ! อั้ม-พัชราภา-ติ๊กเจษฎาภรณ์ นำทัพศิลปินดารา ใน Shopee 12.12 Birthday TV Show

จุดพลุ! อั้ม-พัชราภา-ติ๊กเจษฎาภรณ์ นำทัพศิลปินดารา ใน Shopee 12.12 Birthday TV Show

จบไปแล้วอย่างงดงามกับโชว์สุดตระการตาใน “Shopee 12.12 Birthday TV Show” ที่ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้ขนทัพดาราศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” และอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมนับถอยหลังสู่โค้งสุดท้ายของมหกรรมช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุด ผ่านปรากฏการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบกว่า 90 นาทีเต็ม ที่มาพร้อมกับดีลและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากแบรนด์ดัง และรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาทในเกม Shopee Shake Shake Marathon โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานชาวไทยอย่างล้นหลาม จนสามารถสร้างหน้าประวัติศาสตร์ความสำเร็จอีกครั้งในวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา


สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ ต้องขอขอบคุณผู้ใช้งานชาวไทยทุกคน รวมไปถึงร้านค้า แบรนด์ชั้นนำ และพันธมิตรทางธุรกิจทุกท่าน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของ Shopee 12.12 Birthday TV Show มหกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบครั้งแรก! ของช้อปปี้ ประเทศไทย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยสนับสนุนในการสร้างประวัติศาสตร์ความสำเร็จครั้งใหม่ในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดครั้งสุดท้ายของปีอย่าง Shopee 12.12 Birthday Sale ซึ่งประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายในทุกมิติ โดย ‘ช้อปปี้’ จะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานของเราทุกคนในปีต่อๆ ไป”

ประมวลภาพความบันเทิงสุดเข้มข้นส่งท้ายปีกับ Shopee 12.12 Birthday TV Show

 

‘Shopee 12.12 Birthday TV Show’ เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญ “Shopee 12.12 Birthday Sale” ซึ่งอัดแน่นไปด้วยความบันเทิงเต็มรูปแบบจากนักแสดงชั้นนำของเมืองไทย ที่มาร่วมระเบิดประสบการณ์สุดตระการตาร่วม 90 นาที ผ่านการถ่ายทอดสด 4 ช่องทาง ได้แก่ Shopee Live, Youtube, Facebook Live, และช่อง 7 HD

ตั้งแต่เวลา 23.10 น. ของคืนวันที่ 11 ธันวาคม 2562 ‘ช้อปปี้’ ได้เปิดม่านความบันเทิงสุดมันส์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เริ่มที่ ‘ไมค์-ภัทรเดช’, ‘โดนัท-ภัทรพลฒ์’, และ ‘กรีน-อัษฎาพร’ ที่มาร่วมร้องและเต้นในเพลง ‘คนใจง่าย’ ต่อด้วยโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากนักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชนอย่าง ‘จินตหรา พูนลาภ’ ที่คราวนี้ไม่ได้มาอวดลูกคอคนเดียวแต่พ่วงแร็ปเปอร์วง ‘F.HERO’ มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง ‘เต่างอย’ เวอร์ชั่นรีมิกซ์ เป็นการปะทะของสองขั้วเพลงระหว่างลูกทุ่งและเพลงแร็ปได้อย่างลงตัว ตามด้วยโชว์สุดคาวาอี้ จาก BNK48 ที่มาแจกความสดใสในเพลงฮิต ‘77 ดินแดนแสนวิเศษ’ และ ‘คุกกี้เสี่ยงทาย’ จากนั้นพบกับโชว์ที่ทำให้ผู้ชมกรี๊ดบนหน้าจอ เมื่อดาราชั้นแนวหน้าของเมืองไทยทั้งสอง อย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ได้โคจรมาพบกันอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์จากเหล่าดาราที่มาร่วมเต้นประกอบเพลงซิกเนเจอร์ ‘Shopee Shark’ เป็นการเฉลิมฉลองการเข้าสู่โค้งสุดท้ายของแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale อย่างครื้นเครง

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ ช้อปปี้จัดหนัก! ส่งเกม Shopee Shake Shake Marathon ถึง 3 รอบเต็ม เพื่อเชิญชวนผู้ชมชิงรางวัลใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท ได้แก่ บ้านพร้อมที่ดินจาก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์,  รถยนต์โตโยต้ายาริส Cross และรถจักรยานต์ยนต์ฮอนด้า รุ่น PCX[1] ก่อนที่จะนับถอยหลังเข้าสู่วันที่ 12 ธันวาคม อย่างเป็นทางการ ประเดิมตั้งแต่ชั่วโมงแรกด้วย Midnight Crazy Deals ที่ยกขบวนสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80% มาให้ช้อปกันอย่างจุใจ

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line