“ปีเตอร์ เดนแมน” ปลื้มซิงเกิลแรก เพลง “(I’m Still) The One You Love” โกอินเตอร์ ดังไกลถึงบราซิล

“ปีเตอร์ เดนแมน” ปลื้มซิงเกิลแรก  เพลง “(I’m Still) The One You Love”  โกอินเตอร์ ดังไกลถึงบราซิล

“ปีเตอร์ เดนแมน” ปลื้มซิงเกิลแรกเพลง “(I’m Still) The One You Love”โกอินเตอร์ ดังไกลถึงบราซิล


สาวๆ ชาวบราซิลเลี่ยนเรียกร้องอยากเจอ “แดนนี่” ตัวจริง !!!

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ เวลานี้ ที่สาวๆ พร้อมยกฉายาเพอร์เฟคแมนให้เลยทีเดียว สำหรับ “ปีเตอร์ เดนแมน” พระเอกหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษสุดหล่อ (หมัดหนัก)  ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะเป็นนักแสดง และนักมวยแล้ว ล่าสุดกับการรับบท “แดนนี่” ในภาพยนตร์รักโรแมนติกส่งท้ายปี “The One You Love รักนี้คือเธอ” ประกบนางเอกทีนไอดอลสุดฮอตอย่าง “ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์” กำกับการแสดงโดย “ทราย ณภัสร์ โกรฟส์”  โดยความร่วมมือของ 3 บริษัท เวลธ์ ซิมโฟนี่ อำนวยการสร้าง, เรดชูการ์ มีเดีย ผู้สร้าง, และ ฟิล์มเฟรมโปรดักส์ชั่น ผู้จัดจำหน่าย ครั้งนี้ “ปีเตอร์” ยังแต่งเนื้อร้องและร้องเพลงซิงเกิล “(I’m Still) The One You Love)” ซึ่งถูกนำไปเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง “The One You Love รักนี้คือเธอ” อีกด้วย

เพราะเสียงชื่นชมจากภาพยนตร์ รวมถึงเพลง “(I’m Still) The One You Love” ที่ไต่อันดับใน JOOX ส่งผลให้ความฮอตของ “ปีเตอร์” ไปเตะตาสาวชาวบราซิลเลี่ยน ที่พร้อมใจกันสมัครเข้ามาต่อคิวเป็นแฟนคลับของหนุ่มปีเตอร์กันอย่างล้นหลาม ถึงขั้นเรียกร้องอยากเจอ “แดนนี่” ตัวจริงกันเลยทีเดียว

               "ปีเตอร์" พูดถึงกระแสเพลง “I’m still the one you love” เพลงประกอบภาพยนตร์ “The One You Love รักนี้คือเธอ” ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนคลับ ตลอดจนแฟนเพลงทุกคนที่ให้การต้อนรับผลงานของผมด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก หรือการร้องเพลงมีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผมได้มีประสบการณ์การทำงานใหม่ๆ ด้วยนะครับ ผมก็จะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ ทั้งในเรื่องของงานแสดง การชกมวย การร้องเพลง และการเรียน ส่วนที่มีสาวๆ ชาวบราซิลเลี่ยนขอสมัครเป็นแฟนคลับเข้ามา ก็เกินความคาดหมายครับ ไม่คิดว่าเค้าจะชอบผลงานของเรา ก็ดีใจครับ อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ ครับ ส่วนเร็วๆ นี้ ผมจะมีขึ้นชกมวย Thai Flight ในรอบ Final ด้วย ซึ่งเป็นการเข้ารอบชิงชนะเลิศมวย Thai Flight ครั้งแรกของผมเลยครับ เป็นรอบ Final เฉลิมฉลองไทยไฟท์ ครบรอบ 10ปี การจัดแข่งขันไทยไฟท์ ไทยเฟส อิน ป่าตอง 2019 “THAI FIGHT THAI FEST IN PATONG 2019” ในวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ณ ลานกิจกรรรมเดอะมิธ ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โดยการแข่งขันชกมวยในครั้งนี้เป็นการแข่งขันชกมวยชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (รอบชิงชนะเลิศ) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในจังหวัดภูเก็ต

โดยผมจะขึ้นชก กับ   Pablo Icaza ใน รุ่น Super Fight  น้ำหนักชั่ง 82 กก. Thai Fight ณ ลานกิจกรรม เดอะ มิธ ป่าตอง จ.ภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 21 ธ.ค.นี้ ถ่ายทอดสดเวลา 18.00-20.00 น. และรับชมความมันส์ต่อเนื่องในเวลา 23.00-00.30 น. ทางช่อง 3 และสามารถชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทาง YouTube และ LINE TV ประตูเปิดเวลา 16.00 น. (ชมฟรี) ฝากช่วยติดตามชมและเชียร์ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ และฝากติดตามชมเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร จ.นครปฐม เวลา 10.55-11.45 น. ทางช่อง 3 ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”  “ปีเตอร์ เดนแมน” กล่าว

ติดตามผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ “The One You Love ... รักนี้คือเธอ” เพลง “(I’m still) The One You Love” จาก “ปีเตอร์ เดนแมน” สังกัด “ณโม ไนน์” ได้แล้ววันนี้ และสามารถดาวน์โหลดฟังเพลงได้ทาง JOOX, iTunes, Deezer และ Spotify / IG ปีเตอร์ เดนแมน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line