“BOMBSHELL” ส่ง 3 ตัวแม่ ‘ชาร์ลิซ เธอรอน-นิโคล คิดแมน-มาร์โก ร็อบบี้’เข้าชิง 4 รางวัล

 “BOMBSHELL” ส่ง 3 ตัวแม่ ‘ชาร์ลิซ เธอรอน-นิโคล คิดแมน-มาร์โก ร็อบบี้’เข้าชิง 4 รางวัล

ถือเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองด้านการแสดงมากที่สุดในเวลานี้ สำหรับ “BOMBSHELL” ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของหญิงสาวสามคนผู้เป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าวที่ถูกคุกคามทางเพศจากเจ้าพ่อสื่อใหญ่ Fox News ทั้งสามจึงร่วมมือกันเปิดโปงความจริงอันฉาวโฉ่ให้โลกได้รับรู้ งานนี้ได้รวมเอาสามสาวดาราคุณภาพแห่งวงการฮอลลีวูดมาแบบคับจอทั้ง ชาร์ลิซ เธอรอน, นิโคล คิดแมน และ มาร์โก ร็อบบี้  


และล่าสุดฝีมือการเชือดเฉือนบนจอของทั้งสามได้การันตีถึงความเป็นดรีมทีมด้านการแสดงแห่งปีของจริงจากการได้รับเสนอชื่อเข้าชิง 4 รางวัลจากเวที สมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ (Screen Actors Guild Awards หรือ SAG Awards) ในสาขา ทีมนักแสดงภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (ชาร์ลิซ เธอรอน) และ นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (นิโคล คิดแมน และ มาร์โก ร็อบบี้) ซึ่งการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากเวทีนี้ยิ่งเป็นเครื่องการันตีเป็นอย่างดีว่า BOMBSHELL จะต้องมีบทบาทสำคัญบนเวทีการประกาศผลรางวัลอย่าง ออสการ์ (Oscars – The Academy Awards) ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้าอย่างแน่นอน

สำหรับคอหนังเมืองไทยเตรียมตัวรอชมฝีมือการแสดงสุดแซ่บเต็งรางวัลของสามดาราตัวแม่แห่งวงการที่จะมาแฉเรื่องอื้อฉาวของวงการสื่อยักษ์ให้ทั้งโลกลืมไม่ลง “BOMBSHELL” : 6 กุมภาพันธ์ 2020 ในโรงภาพยนตร์

Bombshell - Official Teaser [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/3uRLQeIQrFw

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line