โอนิซึกะ ไทเกอร์ จัดงาน Press Preview คอลเลคชั่น Spring & Summer 2020

 โอนิซึกะ ไทเกอร์ จัดงาน Press Preview คอลเลคชั่น Spring & Summer 2020

โอนิซึกะ ไทเกอร์ แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์จากญี่ปุ่น ยังคงดึงดูดความสนใจของนักออกแบบแฟชั่นทั่วโลกด้วยคอลเลคชั่นแนวร่วมสมัยผสมผสานแฟชั่นให้เข้ากับกีฬาและมรดกทางวัฒนธรรม


โอนิซึกะ ไทเกอร์ ได้จัดงาน Press Preview คอลเลคชั่น Spring & Summer 2020 ณ Luxe Art Museum ประเทศสิงคโปร์ ที่เต็มไปด้วยแสงสีน้ำเงินส่องสว่างไปทั่วบริเวณ เหมือนโชว์รันเวย์ Spring & Summer 2020 ที่ออกแบบโดย ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ Andrea Pompilio ที่ Shin-toyosu Brillia Running Stadium เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา

การจัดโชว์คอลเลคชั่นครั้งนี้มีผู้เข้าร่วม อาทิ Nathan Hartono, Tabitha Nauser, Aisyah Aziz และ พุฒิชัย เกษตรสิน รวมทั้งสื่อและเหล่าคนดังจาก ฟิลิปปินส์, ไทย, อินโดนีเซีย และมาเลเซีย

ในงาน Press Preview ครั้งนี้มีโมเดลกว่าสิบคนสวมใส่คอลเลคชั่นนี้ พร้อมกับกระเป๋าและรองเท้าที่มาด้วยกัน คอลเลคชั่นนี้จัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อ Kihachiro Onitsuka ผู้ก่อตั้ง โอนิซึกะ ไทเกอร์ และฉลองครบรอบ 70 ปี โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดยูนิฟอร์มในกีฬาต่างๆ

ในส่วนของเสื้อและกางเกงขาสั้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดบาสเก็ตบอล, กางเกงยีนส์แบบ denim cargo ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการปีนเขา, เสื้อยืดหลากสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งรถ, แจ็คเก็ตบุนวมได้รับแรงบันดาลใจจากการขี่ม้า, เสื้อโค้ทแบบโปร่งใสที่ได้แรงบันดาลใจจากการแล่นเรือใบ, เสื้อถักแบบสองสีที่ถักทอด้วยด้ายโพลีเอสเตอร์ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากการดำน้ำ เดรสซาตินสำหรับงานตอนเย็นของผู้หญิงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อคลุมมวย พาเลทสีที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของความเฟรชและสปอร์ทตี้โทนสีดำเหลืองนีออน, ส้มนีออน, และคราม

คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย 5 สิ่งสำคัญ - The New Youth; The Modern Uniform; The New Casual; The Sports Obsession; และ The Free Spirit — ด้วยทัศนคติของ "The Masculine Feminine", "The Genderless" และ "The Global Diversity"

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line