“โบว์ เมลดา” ฟิตเต็มที่ 21 ธ.ค. นี้ จัดเต็ม! “สตาร์คอนเสิร์ต” ที่ จ.บุรีรัมย์

“โบว์ เมลดา” ฟิตเต็มที่ 21 ธ.ค. นี้  จัดเต็ม! “สตาร์คอนเสิร์ต” ที่ จ.บุรีรัมย์

 


เตรียมเสียงกรี๊ดกันให้พร้อม เพราะทัพนักแสดงและนักร้อง พร้อมจัดโชว์ให้ชมกันในงานฟรีคอนเสิร์ต “สตาร์คอนเสิร์ต”   ในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม นี้ ที่จะไปมอบความสุขให้กับพี่น้องชาว จ.บุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง  

ครั้งนี้พบกับพระเอก-นางเอกสุดฮอตจากช่อง 7HD อ๋อม อรรคพันธ์, เอส กันตพงศ์, เข้ม หัสวีร์, โบว์ เมลดา, เนย ปภาดา, ปูเป้ เกศรินทร์ และยังมีศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง แซ็ค ชุมแพ, ลูลู่ – ลาล่า และ หนามเตย สะแบงบิน มาโชว์ความสนุกแบบครบรส เสริมทัพด้วยพิธีกรอารมณ์ดี หนุ่ม อนุวัต และ แอมป์ พีรวัศ  มาร่วมเอ็นเตอร์เทน งานนี้เหล่าศิลปินต่างซุ่มซ้อมเพื่อมอบโชว์เป็นของขวัญรับปีใหม่กันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะสาว โบว์ เมลดา เผยว่าเตรียมเซอร์ไพรส์จัดไว้ให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันแน่นอน

“ซ้อมกันเต็มที่มาก ๆ ค่ะ เพราะอยากให้ทุกคนสนุกไปด้วยกัน ทุกคนจะได้ฟังเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยได้ยินจากโบว์  และไม่ใช่แค่โบว์นะคะที่เตรียมเต็มที่ ทุกคนทั้งนักแสดงท่านอื่น ๆ ศิลปิน และทีมงานอยากไปมอบความสุขให้กับชาวบุรีรัมย์ด้วย  แอบกระซิบดีกว่า สำหรับโบว์เองจะมีท่าเต้น ที่คนดูน่าจะเซอร์ไพรส์แน่ ๆ เรียกว่าท่านั่งม้ากระดก จะเป็นอย่างไรอยากให้มาติดตามนะคะ โบว์ว่าเป็นท่าเต้นที่น่ารักดี แล้วก็จะมีร้องเพลงคู่กับพระเอกคนหนึ่ง ขออุบไว้ก่อนนะคะ ว่าพระเอกคนไหน เอาเป็นว่าวันนั้นมาให้กำลังใจโบว์ และนักแสดงท่านอื่น ๆ รวมถึงศิลปินทุกคนด้วยนะคะ”

ห้ามพลาด!! พบกับฟรีคอนเสิร์ต “สตาร์คอนเสิร์ต” วันเสาร์ที่  21  ธันวาคม นี้ ณ บิ๊กซี จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และคอนเสิร์ตเริ่มโชว์ความสนุก 17.00 น.

 

Comments

Share Tweet Line