นาย ณภัทร พร้อมครอบครัวตัวออ ชวนคุณเลือกของขวัญปีใหม่รักษ์โลก BLA Happy Gift ส่งความสุขให้คนไทยรับปีใหม่ 2563

นาย ณภัทร พร้อมครอบครัวตัวออ ชวนคุณเลือกของขวัญปีใหม่รักษ์โลก BLA Happy Gift ส่งความสุขให้คนไทยรับปีใหม่ 2563

หลังขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษของกรุงเทพประกันชีวิตเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา นาย ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกฮอตแห่งยุค เป็นปลื้มกับเสียงตอบรับจากลูกค้ารวมถึงบุคคลทั่วไป ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์กับกรุงเทพประกันชีวิต และเนื่องในโอกาสใกล้เทศกาลปีใหม่ 2563 นาย ณภัทร พร้อมด้วยแม่จูน กษมา กับ 4 ออ (ออกัส ออก้า ออกู๊ด และออเกรซ)ตัวแทนครอบครัวหรรษายุคใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ขอชวนคุณเลือกของขวัญปีใหม่แบบรักษ์โลกให้ตัวคุณเองและคนที่คุณรัก ผ่านแคมเปญ “BLA Happy Gift ส่งต่อความสุขสีเขียวด้วยของขวัญที่ยั่งยืน” โดยกรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับสมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ)


ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ BLA Happy Gift ส่งต่อความสุขสีเขียวด้วยของขวัญที่ยั่งยืน เป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของกรุงเทพประกันชีวิต และสมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) ด้วยความตั้งใจมอบความสุขและสิ่งดี ๆ ให้กับทุกคนในสังคม ด้วยการจัดกิจกรรมให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปร่วมบริจาคสมทบทุนกับโครงการ และรับของที่ระลึกสุดรักษ์โลกจากกรุงเทพประกันชีวิต ซึ่งรายได้ทั้งหมดมอบให้สมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) ในการจัดกิจกรรมรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมต่อไป ในงานเปิดตัวนี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พระเอกหนุ่มอย่าง นาย ณภัทร แบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษของกรุงเทพประกันชีวิต รวมถึงครอบครัวคุณจูนและลูกๆ ได้ร่วมเป็นกระบอกเสียงในการรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้เยาวชน และคนทั่วไปได้ตระหนักถึงวิธีการรักษาสิ่งแวดล้อมมากขึ้น”

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษของกรุงเทพประกันชีวิต เผยความรู้สึกว่า “ปกติได้ใช้ผลิตภัณฑ์ เช่น ถุงผ้า กระบอกน้ำรักษาอุณหภูมิ เวลาไปออกกองถ่าย รวมทั้งเวลาไปช้อปปิ้งกับคุณแม่อยู่เป็นประจำครับ เพื่อลดการใช้พลาสติก และไม่ก่อให้เกิดการสร้างขยะเพิ่มขึ้น เนื่องในโอกาสใกล้ปีใหม่ 2563 จึงได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ ที่กรุงเทพประกันชีวิต และ สมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) จับมือกันจัดโครงการให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมได้ง่ายๆ ในการบริจาคสมทบทุนพร้อมรับของขวัญที่ยั่งยืนให้กับตนเองและคนที่คุณรัก โครงการนี้ตรงกับแนวคิดของนายมาก ก็ขอให้ทุกคนอย่าลืมมาบริจาคร่วมกับนายนะครับ ง่ายๆ ที่ bangkoklife.com/blahappygift

ด้าน คุณแม่จูน กษมา ศิลาชัย ตัวแทนครอบครัวหรรษายุคใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เสริมว่า “การเริ่มรักษาสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ในครอบครัวถือว่าเป็นส่วนสำคัญ จึงพยายามใช้ผลิตภัณฑ์บรรจุอาหารที่ไม่ก่อให้เกิดขยะพลาสติกเพิ่มขึ้น (Zero Waste) รวมถึงปลูกฝังลูกๆ น้องออกัส ออก้า ออกู๊ด และออเกรซ ทั้ง 4 คน เวลากินข้าวซื้อข้าวก็สอนให้เขาใช้กล่องข้าว พกกระติกน้ำไปโรงเรียน และไม่ใช้หลอดดื่มน้ำถ้าไม่จำเป็น เพื่อให้ลูกๆ คุ้นชินกับการลดการใช้พลาสติกในชีวิตประจำวัน ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาสิ่งแวดล้อมในการเลือกของขวัญรักษ์โลกให้กับตัวเองและคนที่เรารักในเทศกาลปีใหม่นี้”

ภายในงานเปิดตัวโครงการมีผู้บริจาครับของที่ระลึกเป็นจำนวนมาก พร้อมได้รับฟังแนวคิดการใช้ชีวิตกรีนๆ แบบคนยุคใหม่ และร่วมกิจกรรม DIY รักโลกไปกับนาย ณภัทรและครอบครัวตัวออ อย่างสนุกสนานอีกด้วย สำหรับใครที่พลาดงานเปิดตัวโครงการ “BLA Happy Gift ส่งต่อความสุขสีเขียวด้วยของขวัญที่ยั่งยืน” ยังสามารถบริจาคผ่านทางออนไลน์และรับที่ระลึกรักษ์โลกส่งถึงบ้านได้ง่ายๆ อาทิ ถุงผ้า ร่ม กระบอกน้ำรักษาอุณหภูมิ และกล่องใส่อาหารรักษ์โลก โดยนำผ้าขาวม้า ผลิตภัณฑ์ชุมชนไทยมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบที่ผสมผสานระหว่าง แฟชั่น คุณภาพ และความห่วงใยสิ่งแวดล้อมรวมไว้ด้วยกัน เป็นของขวัญปีใหม่สุดคูลที่ผู้ได้รับจะเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ตามแนวคิด Enjoy The Green Life ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com/blahappygift ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2562 – 29 กุมภาพันธ์ 2563

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line