เที่ยวงาน “ไทรอัมพ์ เดย์” บิ๊กอีเว้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อบริทิชไบเกอร์ตัวจริงในไทย

เที่ยวงาน “ไทรอัมพ์ เดย์” บิ๊กอีเว้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อบริทิชไบเกอร์ตัวจริงในไทย

จบลงอย่างสวยงามไปแล้วสำหรับงาน “ไทรอัมพ์ เดย์ 2019” (Triumph Day 2019) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับชาวไทรอัมพ์ที่เป็นมากกว่าคอมมูนิตี้สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย ที่จัดขึ้นโดย บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์ในค่ำคืนสุดพิเศษแก่   ไทรอัมพ์ไรด์เดอร์โดยเฉพาะ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 117 ปี ควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่ลูกค้าทั้งปัจจุบันและในอนาคตให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด อันเป็นหัวใจสำคัญสูงสุด ไปพร้อมกับการมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นในรูปแบบเฉพาะของไทรอัมพ์ ที่ผสมผสานระหว่างงานออกแบบที่ลงตัวและสวยงามคลาสสิกร่วมสมัยเข้ากับความแม่นยำในการควบคุมและสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อสร้างประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด “ฟอร์ เดอะ ไรด์” (For The Ride) ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมี่ยมที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้


โดยภายในงาน “ไทรอัมพ์ เดย์ 2019” มีกิจกรรมมากมายที่ขนมาให้เหล่าบรรดาไทรอัมพ์ไรด์เดอร์ได้ร่วมสนุก ภายใต้บรรยากาศการจำลองบริทิชคลับสุดคลาสสิก โดยแต่ละพื้นที่ได้ถูกแบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนร้านตัดผมสไตล์อังกฤษ โซนเกมส์แข่งรถ Moto2 โซนอาหาร-เครื่องดื่ม รวมถึงบูธจำหน่ายเสื้อผ้าและของที่ระลึกไทรอัมพ์ ที่นำมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบหาที่ไหนไม่ได้ทำเอาเหล่าบรรดาสาวกไทรอัมพ์ถึงกับต้องยอมควักกระเป๋าติดไม้ติดมือกลับบ้านกันคนละชิ้นสองชิ้น

ในขณะที่กิจกรรมภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มร.มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ จำกัด มากล่าวต้อนรับเหล่าไทรอัมพ์ไรด์เดอร์ ตลอดจนผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ที่ให้เกียรติมาร่วมกันเปิดงานบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง จอห์น บราโว่,(ปู) - จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์, (ปังปอนด์) - วราลักษณ์ ผากอง รวมถึง (ดีเจปอ) - วรฐก์ ปิฏกานนท์ และเหล่าสาวๆ ไทรอัมพ์เกิร์ล มาร่วมสร้างสีสันและมอบความสนุกสนาน ท่ามกลางบรรยากาศแบบเป็นกันเอง พร้อมทั้งเพลินเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตกับวงเดอะ บอตทอม บลูส์ (The Bottom Blues) และวงดนตรีสดที่พาเหล่าชาวไทรอัมพ์ไรด์เดอร์ได้เคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงอันแสนไพเราะ ตลอดจนยังร่วมสนุกไปกับการแจกของรางวัลสุดพิเศษจากไทรอัมพ์มากถึง 100 รางวัลตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ ถุงมือหนัง เสื้อแจ็คเก็ตหนัง ปิดท้ายด้วยการจับรางวัลใหญ่ รถจักรยาน Triumph XCX Mountain Bike ที่มีมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท งานนี้เล่นเอาสาวกไทรอัมพ์ลุ้นกันแทบไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว  

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ที่สำคัญที่เรียกเสียงฮือฮาจากชาวไทรอัมพ์ คือการเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น ทรักซ์ตัน อาร์เอส (Thruxton RS) ร็อกเก็ต 3 อาร์ (Rocket 3 R) และ ร็อกเก็ต 3 จีที (Rocket 3 GT) ที่ผู้เข้าร่วมงานนี้เท่านั้นได้รับโอกาสยลโฉมเป็นครั้งแรกก่อนใครในเอเชียแปซิกฟิกอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามรายละเอียดและบรรยากาศงาน Triumph Day 2019 เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line