ศรีอโยธยา ภาค ๒ ปลุกกระแส ‘รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์’

ศรีอโยธยา ภาค ๒ ปลุกกระแส ‘รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์’

  หลังจากที่ภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า “ศรีอโยธยา ภาค ๒” ได้แพร่ภาพออกอากาศได้เพียง 4 สัปดาห์ ก็ได้ปลุกกระแสในความรัก ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และ ศิลปวัฒนธรรมไทย ในหมู่ผู้ที่ได้รับชมทั้งที่ ชมสด ทางช่อง True 4U, True ID และชมย้อนหลังจาก Youtube


      หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า “ผมรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งที่กระแสการตอบรับ ศรีอโยธยา ภาค ๒ เป็นกระแสของ ความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และวัฒนธรรมอันดีงาม ที่เราชาวไทยทั้งประเทศพึงที่จะหวงแหนและรักษาไว้ ซึ่งตรงกับเจตนารมณ์ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งมีผู้ชมเป็นจำนวนมากต่างแสดงความคิดเห็น เข้ามาในทิศทางเดียวกัน

อาทิเช่น “ยิ่งดูยิ่งรักชาติ” ... “ภูมิใจในวัฒนธรรมที่มีมายาวนานของชาวไทย” ... “ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า” ... “ภูมิใจในความเป็นไทย” ฯลฯ...และถ้าหากคนไทย รู้รักสามัคคี และ หวงแหน แผ่นดินไทยเช่นนี้ ชาติไทยจะไม่มีวันที่จะสูญเสียเอกราช เหมือนกับครั้งที่เสียกรุงฯ ในปี พ.ศ.๒๓๑๐”

     รอชมทุกจันทร์-อังคาร หลังข่าวในพระราชสำนักทางช่อง true4u(ช่อง24), true id (แอพทรูไอดี) / เวลา ๒๒.๑๕ น. true asian series hd (ช่อง ๑๒๐ และ ๒๓๗)

Comments

Share Tweet Line