รักใครไม่ได้อีก... “โซเฟีย ลา” ตัดพ้อเสียงสั่น “ความรักฉันตายไปแล้ว 19 ปี”

รักใครไม่ได้อีก... “โซเฟีย ลา” ตัดพ้อเสียงสั่น  “ความรักฉันตายไปแล้ว 19 ปี”

“บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 นี้ เตรียมพบกับการกลับมาเยือนของไฮโซสาวรุ่นใหญ่ “โซเฟีย ลา” ที่กลับมาครั้งนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากลั่นขอร้องเหล่าตลกตัวร้ายกลางรายการว่า “อย่าแกล้งฉันเยอะ สงสารกันหน่อย!!!!”


และการกลับมาครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะมีซีนแทงใจดำ “โซเฟีย ลา” ไปนิด! เพราะเจ้าตัวถึงกับสารภาพออกมาเสียงสั่นถึงเรื่องราวความรักของตัวเองที่ดันไปคล้ายกับบทที่ได้รับในตอน “จะกินก๋วยเตี๋ยว” ที่  “โซเฟีย ลา” ต้องมารับบทเป็นสาวสวยเสน่ห์แรงที่ 2 ชายอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม และ โรเบิร์ต สายควัน” ต้องมาแย่งชิงกันเพื่อหวังชนะใจ

แต่งานนี้ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่แฮปปี้กับบทนักเพราะเคยมีประสบการณ์ความรักที่ทำให้เข็ด จนครองโสดมาถึงทุกวันนี้! โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า “ตอนสมัยสาว ๆ ฉันก็เคยมีแบบนี้แหละ เหมือนในบทเลย มีหนุ่ม ๆ มาคอยแย่งชิงกัน เคยเจอทั้งผู้ชายเจ้าชู้ ผู้ชายดี เจอมาหมดทุกรูปแบบ จนสุดท้ายเราไปเจอกับความรักที่มันไม่ประสบความสำเร็จ เลยทำให้คิดได้ว่าเป็นโสดดีกว่า อยู่คนเดียวดีกว่า เข็ดแล้ว ไม่คิดจะมีความรักอีก ความรักของฉันมันตายไป 19 ปีแล้ว” ทำเอาเหล่าสายฮาตัวพ่อถึงกับต้องเข้าไปกอดเพื่อให้กำลังใจกันอย่างยกใหญ่!

แล้วมาดูกันว่า ซิทคอมความฮาจะเคล้าน้ำตาหรือไม่! ติดตามความสนุกได้ในรายการ  “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line