Onitsuka Tiger 70th Anniversary × 7 Designers ฉลองครบรอบ 70 ปี คอลเลคชั่นคอลแลปส์ครั้งที่ 7 Onitsuka Tiger × Tomohisa Yamashita

Onitsuka Tiger 70th Anniversary × 7 Designers ฉลองครบรอบ 70 ปี คอลเลคชั่นคอลแลปส์ครั้งที่ 7 Onitsuka Tiger × Tomohisa Yamashita

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปี ตั้งแต่เปิดตัวในปี 1949 โอนิซึกะ ไทเกอร์ พร้อมที่จะดึงดูดความสนใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกผ่านคอลเลคชั่นที่เป็นแนวร่วมสมัยผสมผสานแฟชั่นให้เข้ากับกีฬาและมรดกทางวัฒนธรรมด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่


เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2019 โอนิซึกะ ไทเกอร์ ได้ฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยการประกาศความร่วมมือพิเศษกับ 7 ดีไซนเนอร์ ที่เป็นที่นิยมทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ โดยโปรเจคคอลแลปส์ครั้งที่ 7 นี้ จะเปิดตัวในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นสุดท้ายของโปรเจคนี้ โดยร่วมมือกับแขกคนพิเศษ Tomohisa Yamashita ศิลปินผู้โด่งดังระดับโลก

โปรเจคคอลแลปส์ครั้งนี้ Tomohisa Yamashita ได้พัฒนารองเท้ารุ่น RINKAN BOOT™ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าบูท

Tomohisa Yamashita กล่าวว่า “คุณยังคงเดินทางไม่หยุด เพื่อที่จะได้พบเจอผู้คนและทิวทัศน์ใหม่ ๆ จากนั้นหัวใจที่ไร้สีสันก็จะถูกแต่งแต้มด้วยสีที่แท้จริง” และยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "ฉันมีความหวังว่าคุณจะได้สัมผัสกับช่วงเวลาดังกล่าวกับรองเท้า Onitsuka Tiger สีขาวบริสุทธิ์นี้ และฉันเห็นด้วยกับทัศนคติของ Onitsuka Tiger ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ในขณะที่อัปเดตสีอยู่ตลอดเวลาหลังจาก 70 ปีที่ผ่านไป มันเป็นเกียรติอย่างมากที่ฉันได้ร่วมงานกับแบรนด์นี้ และฉันมีความประทับใจกับสีแดงสดซึ่งฉันพบระหว่างการเดินทางและไม่เคยเห็นมาก่อน - ฉันจึงได้บันทึกช่วงเวลาเหล่านั้นลงในกล่องรองเท้าและหวังว่าคุณจะแต่งแต้มสีของคุณบนรองเท้าในแบบของตัวเอง"

ดีไซน์ของรองเท้าบูทรุ่นนี้มีความสูงมากกว่าเดิมประมาณ 3 ซม. (1.2 นิ้ว) และเพิ่มในส่วนที่เป็นยางเข้าไปบริเวณรอบๆส้นเท้าเพื่อให้มีความรู้สึกที่แต่งต่างจากรุ่นเดิม รองเท้าสีขาวที่มีแรงบันดาลใจมาจากการเดินทาง หนัง nubuck สีขาวที่นุ่มและสะอาดตา ในส่วนของเชือกรองเท้าจะมาในสามแบบที่ทำจากวัสดุสะท้อนแสง และกล่องรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจเมื่อตอนที่เขาดีไซน์รองเท้าอยู่ที่สเปน เขารู้สึกประทับใจเป็นพิเศษกับทิวทัศน์ที่มีสีสันสดใสและความงามของดอกไม้สีแดงที่บานสะพรั่งทั่วต้นไม้ เขาถ่ายรูปดอกไม้เหล่านี้และต้น Delonix regia ภาพกราฟฟิกที่ถ่ายเหล่านี้ถูกพิมพ์ลงบนกล่อง เพื่อให้เห็นถึงความแตกต่างของดอกไม้สีแดงและสีขาวของรองเท้าที่สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่น

“GFWD” เป็นคำที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวลีที่ผู้ออกแบบชื่นชอบ “Go Forward” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทัศนคติของการมองไปข้างหน้าเสมอ ลายกราฟฟิกของ GFWD ถูกพิมพ์ลงบนพื้นรองเท้าและด้านล่างของพื้นยางรองเท้า

พร้อมเป็นเจ้าของกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมนี้ ณ ช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ ติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/ และช้อปออนไลน์กับสินค้า Onitsuka Tiger ได้ ผ่านทาง Onitsuka Tiger E-Store : https://www.onitsukatiger.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line