แบมแบม โชว์ของดี!! พาเหล่าอากาเซเปิดประสบการณ์โลก 5G สุดล้ำจากเอไอเอส ครั้งแรกในไทย

แบมแบม โชว์ของดี!! พาเหล่าอากาเซเปิดประสบการณ์โลก 5G สุดล้ำจากเอไอเอส ครั้งแรกในไทย

เพิ่งรู้นะเนี่ย!! ว่าไม่ได้เป็นแค่ไอดอลเค-ป๊อป แต่ยังเป็นคอไอทีตัวจริง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ล่าสุด ชวนเหล่าอากาเซ ไปอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีแห่งอนาคต เปิดประสบการณ์โลก 5G ในมิติต่างๆ ที่งาน “เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง ทดสอบแล้วทั่วไทย” แถมยังอาสาเป็นตัวแทนวัยรุ่นยุคดิจิทัล สาธิตทดลองใช้งานเทคโนโลยีนวัตกรรม 5G สุดล้ำ จาก เอไอเอส ที่ทดสอบมาแล้วทั่วทุกภูมิภาคของไทย พร้อมคัมแบ็กสเตจด้วยการแสดงโชว์สุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์ แฟนด้อมแบบจัดเต็ม!!! ณ สามย่านมิตรทาวน์ ลานกิจกรรม Semi outdoor ชั้น G เมื่อวันก่อน


งานนี้เรียกได้ว่า สามย่านมิตรทาวน์ ถูกเนรมิตให้กลายเป็นพื้นที่แห่งโลกอนาคต ด้วยหลากหลายเทคโนโลยีนวัตกรรม 5G สุดไฮเทค จาก เอไอเอส ที่ทำเอา “แบมแบม” รู้สึกตื่นตาตื่นใจ จนอดไม่ได้ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ที่ได้ร่วมสัมผัสความเจ๋งของนวัตกรรม 5G โดย “แบมแบม” ประเดิมความว้าว ด้วย 5G Hologram 3 มิติ ที่สามารถถ่ายทอดภาพ 3 มิติ ได้แบบ 360 องศา มีความเสมือนจริงและเรียลไทม์สุดๆ ก่อนจะตื่นเต้นกับการลองบังคับรถยนต์ไร้คนขับ ผ่านสัญญาณ 5G สนุกสนานกับการลองช้อปปิ้งผลไม้ด้วยหุ่นยนต์ และชมการสาธิตบังคับโดรนระยะไกล กรุงเทพฯ-โคราช ซึ่งงานนี้นอกจากแบมแบมจะมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ 5G ด้วยตัวเองแล้ว ยังวิดีโอคอล เซย์ฮัลโหลกับครอบครัว AIS ข้ามภูมิภาค ครบทั้ง 5 ภาค ผ่านเครือข่าย 5G เรียกว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทยเลยทีเดียว!! ในบรรยากาศน่ารักๆ และฟินขั้นสุด เพราะได้คุยกับ “แบมแบม” เห็นหน้าหล่อๆ แบบคมชัด ได้ยินเสียงเพราะๆ แบบชัดแจ๋ว ไม่มีสะดุด พร้อมกันนี้ “แบมแบม” ยังขอปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจนสร้างปรากฎการณ์ห้างแตก งานนี้ครบทั้งความสนุกและสาระ ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

แบมแบม บอกว่า “ตื่นเต้นกับนวัตกรรม 5G ที่ล้ำสมัยมากครับ เชื่อว่าในอนาคต 5G จะเข้ามาทำให้ชีวิตของเราง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น อย่างรถยนต์ไร้คนขับ การใช้โดรนส่งของ หรือการพูดคุยผ่านโฮโลแกรม 3 มิติ ขอบคุณเอไอเอสที่พัฒนาเครือข่ายที่ดีที่สุดสำหรับคนไทย และนำนวัตกรรม 5G สุดล้ำแห่งยุคมาให้คนไทยได้ร่วมสัมผัสกันในงานนี้”

ร่วมเปิดประสบการณ์และสัมผัสนวัตกรรม 5G สุดล้ำ กับงาน “เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง ทดสอบแล้วทั่วไทย” ตั้งแต่วันนี้ – 3 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น. – 22.00 น. (สำหรับวันที่ 24 - 31 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 น.- 24.00 น.) ณ สามย่านมิตรทาวน์ ลานกิจกรรม Semi outdoor ชั้น G เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line