บวงสรวง พ่อกับฉันเป็นเพื่อนกัน

บวงสรวง พ่อกับฉันเป็นเพื่อนกัน

บวงสรวงกันไปเรียบร้อยแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง "พ่อกับฉันเป็นเพื่อนกัน" อำนวยการสร้างโดย บริษัท ลุงกะป้า   เอนเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด  เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างสามผู้บริหาร สุริยา เยาวสังข์ ,  ภูวภัสสร์  บุณยะอนันต์ และ ธริศรา พุ่มสมบัติ   ที่ค่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 25 ปี โชกโชนทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ สุริยา เยาวสังข์ และ ภูวภัสสร์  บุณยะอนันต์   ก็นั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์อีกด้วย


บรรยากาศภายในงาน คึกคักสนุกสนาน กับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต อาทิ  ก็อต- อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ,

ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย, โด่ง- ปิยะณัฐ แดงพูนผล, จุง- อาเชน ไอย์ดึน , ไบรอัน มารคาร์ ,โอม -      ธนาภัค  จงใจพระ , ขนม-ศศิกานต์ กนิษฐสุนทร , แองจี้-แอนเจอล่า  สโตรเบล ,ชาน - ชโนทัย ยานานฤนนท์,เจ -จตุพร แดงอุไร  ภายในงานคับคั่งด้วยเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจบินตรงมาจาก จีน  เกาหลี  ญี่ปุ่น  แถมยังได้รับเกียรติจากพระเอกตลอดกาล  แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี และ บี - วรรณิศา ศรีวิเชียร  มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย  

ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ทั้งสอนหวนกับมาแสดงภาพยนตร์คู่กันในรอบ 30 ปี  โดยรับบทเป็นสามีภรรยา ที่มีลูกชายทั้งหล่อและมากความสามารถ ซึ่งปมในอดีตทำให้ทั้งสองไม่เข้าใจกันจนถึงขั้นหย่าร้าง  แต่เรื่องกับพลิกพลัน ทำให้พ่อและลูกย้อนเวลากลับไปในอดีต  จึงเป็นเหตุให้เรื่องราวในอดีตปั่นป่วนไม่เหมือนเดิม จนอาจทำให้ลูกชายไม่ได้เกิด เรื่องราวความรักของครอบครัวจะช่วยให้ทั้งหมดผ่านเรื่องราวเลวร้ายได้อย่างไร  รอชมกันได้ในปี 2563  นี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line