“หลุยส์ – แพรวา – เกรซ” นำทีมนักแสดงร่วมกิจกรรม “นับถอยหลังสู่ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์”

“หลุยส์ – แพรวา – เกรซ”  นำทีมนักแสดงร่วมกิจกรรม “นับถอยหลังสู่ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์”

 ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับรายการ เดอะ บลู คาร์ เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2 ที่องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย จะจัดขึ้นอีกครั้ง เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563  ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ โดยถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7HD ในเวลา 18.20 – 20.00 น. จึงได้เชิญชวนเหล่าศิลปินดาราคนดัง อาทิ  หลุยส์ เฮส, เกรซ พัชร์สิตา, บอส ชนกันต์, แชป วรากร นักแสดงจากช่อง 7HD  และ แพรวา ณิชาภัทร, เบลล์ เขมิศรา, ปีโป้ ณัชพัณณ์ นักแสดงชื่อดังจาก นาดาว บางกอก มาร่วมกิจกรรม “เคาท์ดาวน์ ทู เดอะ         บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” เพื่อมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ส่งท้ายปี พร้อมเชิญชวนแฟน ๆ ให้รอติดตามชมรายการฯ และร่วมกันบริจาคเพื่อสนับสนุนงานของยูนิเซฟ ในการช่วยเหลือเด็ก ๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก เพื่อให้พวกเขามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น  ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า เมื่อวันก่อน


 

 คลิก https://bit.ly/2MhAZiE

 

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเหล่าแฟน ๆ ละครที่มารอตั้งแต่ห้างเปิด ตลอดจนประชาชนที่มาใช้บริการอยู่ในห้างฯ มาร่วมถ่ายรูปกับเหล่านักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมกันทำบุญกับนักแสดงอีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่าแฮปปี้ อิ่มบุญอิ่มใจทั้งนักแสดงและแฟน ๆ เลยทีเดียว

            สำหรับกิจกรรม “เคาท์ดาวน์ ทู เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ”  ครั้งต่อไป จะจัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ในวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป  โดยจะได้พบกับ 3 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตจาก จีเอ็มเอ็ม ทีวี  โอม-ภวัต, ซิง-หฤษฎ์ และ ชิม่อน วชิรวิชญ์ ที่จะมาร่วมกันส่งต่อความกล้า ในกิจกรรม “กล้ากอด” เชิญชวนแฟน ๆ มาร่วมกันบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ร่วมกับ ยูนิเซฟ  โดยมีกอดอุ่น ๆ จากพวกเขาเตรียมไว้แทนคำขอบคุณ

            แฟน ๆ ที่สนใจสามารถมาร่วมกิจกรรมได้ตามวันและเวลาดังกล่าว และสามารถรอติดตามชมรายการ    เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2  ได้ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 18.20 – 20.00 น. ทางช่อง 7HD

 

 

Comments

Share Tweet Line