สวนสามพราน ชวนครอบครัวเที่ยวปีใหม่ใกล้กรุง จัดแพคเกจพิเศษ “เปลี่ยนปี สู่เปลี่ยนแปลง” ต้อนรับปี 2563

สวนสามพราน ชวนครอบครัวเที่ยวปีใหม่ใกล้กรุง จัดแพคเกจพิเศษ “เปลี่ยนปี สู่เปลี่ยนแปลง” ต้อนรับปี 2563

เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ใกล้เวียนมาถึงอีกรอบแล้ว และห้วงเวลานี้ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  ก็เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก เช่นเดียวกับที่ สวนสามพราน แหล่งท่องเที่ยว เรียนรู้วิถีอินทรีย์ หนึ่งในแลนด์มาร์คของจังหวัดนครปฐม ก็จัดเตรียมห้องพักและกิจกรรมราคาสุดพิเศษ ภายใต้แพคเกจ “เปลี่ยนปี สู่เปลี่ยนแปลง” หวังให้ทุกคนได้ใช้ช่วงเวลาคุณภาพทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน กระชับสัมพันธ์ครอบครัว และร่วมแบ่งปันความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมชวนให้ทุกคนสัมผัสสวนสามพรานรูปโฉมใหม่ หวังให้เป็นพื้นสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลง


นายอรุษ นวราช กรรมการผู้จัดการ สวนสามพราน กล่าวว่า เทศกาลปีใหม่ของทุกปี ถือเป็นช่วงเวลาดีที่สุดของไทยที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว  และในโอกาสดีๆ แบบนี้ อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาพักผ่อน และมาสัมผัสบรรยากาศใหม่ของสวนสามพรานพราน ที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ โดยเฉพาะโซนกิจกรรม ทั้งฝั่งปฐมออร์แกนิกฟาร์ม และ ปฐม ออร์แกนิก วิลเลจ ที่สร้างสรรค์กิจกรรมให้เชื่อมโยง เรื่องวิถีชีวิต การกิน อยู่แบบไทย การดูแลสุขภาพ ผ่านเวิร์คช้อปสนุกๆ  ที่ทุกคนสามารถทำร่วมกันได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้เลือกใช้บริการอย่างเช่น สปา ร้านกาแฟ ร้านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกแบรนด์Patom รวมถึงตลาดสุขใจรูปโฉมใหม่ที่มีสินค้าออร์แกนิกให้เลือกช้อป เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับครอบครัวและกัลยาณมิตรได้อีกด้วย

ภายใต้แพคเกจ “เปลี่ยนปี สู่เปลี่ยนแปลง”  จะได้พักผ่อนหย่อนกายใกล้ชิดธรรมชาติ ริมแม่น้ำท่าจีน กับห้องพักแบบสุพีเรียในราคา สุดพิเศษ ฝั่งสวน  ราคา 4,000.- บาท/ 2ท่านฝั่งแม่น้ำ ราคา 4,400.- บาท/2 ท่าน  พร้อมร่วมปาร์ตี้บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นแสนอร่อย ในบรรยากาศสุดชิคที่มาพร้อมดนตรีสดเพราะๆขับกล่อมตลอดงาน แถมยกเกมงานวัดต่างๆ มามากมายให้ร่วมสนุก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ และ มีมุมเด็กๆ ให้วัยซนได้ทำศิลปะประดิษฐ์จากสีธรรมชาติ เช่น  ส.ค.ส.การ์ดปีใหม่ ที่คั่นหนังสือรวมถึงสอนพับถุงกระดาษจากกระดาษรีไซเคิล   อีกทั้งมีรางวัล ห้องพัก  บัตรกิจกรรม บัตรร้านอาหารต่างๆ ให้ลุ้นจากการจับฉลากหางบัตรอีกด้วย  ทั้งนี้ยังจัดเตรียมชุดใส่บาตรตอนเช้า เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตในวันขึ้นปีใหม่ 2563

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมล่องเรือเล่นโคลน โดยนั่งเรือแจวข้ามฝั่งแม่น้ำท่าจีนไปปฐมออร์แกนิกฟาร์ม ชมธรรมชาติ และสนุกกับการเล่นสไลเดอร์โคลน กลางทุ่ง มีคาเฟ่ในสวนให้นั่ง  จิบชา กาแฟ น้ำผลไม้แบบ ชิวๆ  และยังมอบสิทธิพิเศษด้วยบัตรผ่านประตูเข้าเยี่ยมชมหมู่บ้านปฐม ออร์แกนิก วิลเลจ มูลค่า 100 บาท ฟรี!! อีกด้วย และกิจกรรมทั้งหมดนี้จัด เฉพาะวันที่ 31 ธันวาคม 2561-1 มกราคม 2563 เท่านั้น 

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ไม่เข้าพักแต่สนใจสัมผัสกับกิจกรรม ก็สามารถมาร่วมฉลองความสุขกันได้เช่นกัน โดยงานเลี้ยงบุฟเฟ่ต์ส่งท้ายปีคืนวันที่ 31 ธ.ค.  ผู้ใหญ่ 1,200 บาท /  เด็ก  4-11 ปี  900 บาทชุดอาหารใส่บาตร ราคาชุดละ 150 บาท  ส่วนกิจกรรมปฐม ออร์แกนิก ฟาร์ม ผู้ใหญ่ ราคา 400.- บาทเด็ก (4-11 ปี) ราคา 300.- บาท

มาร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในบรรยากาศธรรมชาติสุดชิคใกล้กรุง กับสวนสามพราน ใช้ช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้ มาเรียนรู้ ท่องเที่ยวร่วมกัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ สู่การเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะวิถีการ กิน อยู่ การดูแลสุขภาพ สนใจกิจกรรม และสำรองห้องพักสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 081 3595976 ,034-322-588-93

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line