ทรู ชวนเป็นผู้ให้ปีใหม่นี้.....เพราะการให้คือจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ “To Give is TRUE Gifts"

ทรู ชวนเป็นผู้ให้ปีใหม่นี้.....เพราะการให้คือจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ  “To Give is TRUE Gifts

เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2020 ที่จะมาถึงนี้ ทรูผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ชวนลูกค้ามอบของขวัญให้ตัวเองและคนที่รัก  To Give is TRUE Gifts “เพราะการให้คือจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ”  ร่วมเติมเต็มความสุขได้ 4 แบบ :


 สุขที่ 1 : สุขเต็มอิ่มทุกประสบการณ์บันเทิงกับ Netflix x TrueID TV ลูกค้าที่ใช้ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน และลูกค้าทรูออนไลน์ รับทันทีกล่อง TrueID TV ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 62 - 31 ม.ค. 63 ที่  ทรูช็อป และ WeMall  

สุขที่ 2 : สุขรับปีใหม่เลือกเบอร์ใหม่ เบอร์มงคล ด้วยแพ็กเกจเริ่มต้นสุดคุ้มเพียง 399 บาทต่อเดือน พร้อมรับเน็ต 20  GB โทรหาทรูมูฟ เอชฟรี 24 ชั่วโมง ที่ทรูช็อปทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. – 31 ธ.ค. 62

สุขที่ 3 : สุขทุกที่กับแพ็กเกจเล่นเน็ตในต่างประเทศใช้เบอร์เดิมไม่ต้องเปลี่ยนซิม เพียงกดสมัครแพ็กเกจเสริมก่อนขึ้นเครื่อง มีให้เลือกหลากหลายสำหรับการเที่ยวได้ทุกทวีปทั่วโลก 68 ปลายทาง ไม่ต้องยุ่งยากกับการเปลี่ยนซิม ตั้งแต่ที่ 1 ธ.ค. 62 – 31 ม.ค. 63

สุขที่ 4 : สุขสมใจกับสมาร์ทโฟนใหม่ พร้อมรับส่วนลดมากมาย เมื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือนและชำระค่าบริการล่วงหน้าตามกำหนดระยะเวลา 12 เดือน ที่ทรูช็อปทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. 62 – 6 ม.ค. 63

และพิเศษยิ่งขึ้นในปีนี้กับบรรยากาศเทศกาลที่สดใสแปลกตากับต้นคริสต์มาสภายในทรูช็อป สาขา สยามพารากอน ไอคอนสยาม และเอ็มควอเทียร์  ที่ได้น้องๆ ทีม Art Story จากมูลนิธิออทิสติกไทย โชว์ฝีมือสร้างสีสัน ตกแต่ง และเพ้นท์ลวดลายบนลูกบอลประดับ รวมทั้งร่วมออกแบบสติกเกอร์ตกแต่งของขวัญ ให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในทรูช็อปได้สนุกประดิษฐ์ของขวัญด้วยตัวเองฟรีที่ DIY Zone ณ ทรูช็อป สาขาที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 9 ธ.ค. 62 - 15 ม.ค. 63

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line