อั๋น ชยพล ชวนลุ้นตอนจบ “ยามป่วน กวนหัวใจ” พร้อมส่งความสุข สวัสดีปีใหม่

อั๋น ชยพล ชวนลุ้นตอนจบ “ยามป่วน กวนหัวใจ”  พร้อมส่งความสุข สวัสดีปีใหม่

  เดินทางมาถึงตอนอวสานแล้ว สำหรับละครซิทคอมอารมณ์ดี “ยามป่วน กวนหัวใจ”  จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่นฯ  งานนี้พระเอกหนุ่ม “อั๋น” ชยพล บุนนาค ฝากชวนทุกคน มาลุ้นและชมตอนจบพร้อมกัน 


“ใจหายเหมือนกันนะครับ พอรู้ว่าละครใกล้จะจบแล้ว ผมสนุกทุกครั้งที่มากองถ่าย ยามป่วน กวนหัวใจ ทำให้เราได้มิตรภาพดี ๆ กับทั้งจากเพื่อนนักแสดง และทีมงาน จริง ๆ ผมร่วมงานกับพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) มาเรื่องนี้ก็เรื่องที่ 4 แล้ว เลยรู้สึกว่าเหมือนได้ทำงานกับครอบครัว ผมมองว่า นอกจากละครเรื่องนี้จะให้ความสนุก แต่ละตอนก็จะมีข้อคิด รวมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นสอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันด้วย สำหรับตอนจบ ยังมีเรื่องราวให้ลุ้นและเอาใจช่วยกันอยู่เหมือนเดิม ว่าท้ายที่สุดทำไมผมถึงต้องเข้ามาทำงานที่โรงงานนี้ อยากให้ติดตามพร้อมกันว่าจะเป็นเรื่องอะไร และความรักระหว่างผมกับมาลี ซึ่งรับบทโดย อ้อม อังคณา จะแฮปปี้เอนดิ้งหรือเปล่า ขอฝากให้แฟน ๆ ละครทุกคนมาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน และใกล้เทศกาลปีใหม่แล้ว ผมขอให้ทุกคนมีความสุข จะเดินทางไปไหนขอให้ปลอดภัย และปีหน้า 2563 ขอให้เป็นปีทอง เป็นปีที่ดีของทุกคนนะครับ”

ติดตามชมละคร “ยามป่วน กวนหัวใจ” ตอนจบ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม เวลา 09.00น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

รับชมละคร 7HD ที่คุณประทับใจได้ทั่วโลก ผ่านบริการ BUGABOO INTER พิเศษกับช่องทางการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ SHOPEE และ LAZADA หรือสมัครเลยวันนี้ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน BUGABOO INTER ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD     #ช่อง7HD

Comments

Share Tweet Line