realme จับมือกับ ดีไซน์เนอร์ระดับโลก นาโอโตะ ฟุคาซาวา เปิดตัว realme X2 Pro Master Edition

realme จับมือกับ ดีไซน์เนอร์ระดับโลก นาโอโตะ ฟุคาซาวา เปิดตัว realme X2 Pro Master Edition

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ ที่เน้นผลิตสมาร์ทโฟนคุณภาพในราคาคุ้มค่ามาพร้อมกับสไตล์ที่โดดเด่น หลังจากเปิดตัว realme X2 Pro สมาร์ทรุ่นเรือธงที่มาพร้อมกับพลังเต็มเปี่ยมไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุด เอาใจคนรักความมีสไตล์ ส่ง realme X2 Pro Master Edition นิยามใหม่แห่งดีไซน์สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมความโดดเด่น ดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร่วมออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง คุณนาโอโตะ ฟุคาซาวา (Naoto Fukasawa)  ซึ่งความพิเศษของ realme X2 Pro Master Edition รุ่นนี้มาพร้อมสี Red Brick ที่ผสานศิลปะเข้ากับความสวยงามของสถาปัตยกรรมรอบตัวได้อย่างลงตัว


realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่พร้อมจะนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างในทุกรุ่นที่เปิดตัว สมกับสโลแกน Dare to leap นอกเหนือจากสเปคที่ใส่มาแบบจัดเต็ม realme ยังใส่ความเป็นตัวตนผ่านดีไซน์ของตัวเครื่อง สำหรับ realme X2 Pro Master Edition ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวอย่าง  “อิฐแดง” ถ่ายทอดผ่านงานศิลปะที่พิถีพิถัน ซึ่ง realme ได้สร้างการพ่นสีแบบ RP ที่กำหนดเองเพื่อให้ได้สีแดงอิฐที่สวยงาม เข้ากับเทคโนโลยีการเคลือบกระจก เพื่อให้ได้มาตรฐานการออกแบบระดับสูงตามความคาดหวังของคุณนาโอโตะ โดยมีการขัดและทดสอบมากกว่า 32 ขั้นตอน จนได้ผิวสัมผัสที่เป็นแบบกระจกฝ้านุ่ม อีกทั้งใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ชิปคอมพิวเตอร์ PicoSure ซึ่งมีขนาดเล็กเพียง 0.09 มม. เพื่อแกะสลักโลโก้และลายเซ็นของคุณนาโอโตะลงบนฝาหลังกระจกฝ้าที่มีความแม่นยำ 100%

และอีกหนึ่งจุดพิเศษที่โดดเด่นในรุ่นนี้ คือการวางโลโก้ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง เกิดจากแนวคิดที่ว่าการวางตำแหน่งของโลโก้ที่ต้องน่าสนใจและไม่ถูกปิดบังเมื่อถือตัวเครื่อง ซึ่งตำแหน่งลักษณะนี้ เราจะเห็นได้โดยทั่วไปจากตำแหน่งของโลโก้บนเสื้อเชิ้ต ถือว่าได้รับความนิยม และเรียกว่าเป็นตำแหน่งหัวใจของสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังกำกับด้วยลายเซ็นของคุณนาโอโตะแสดงให้เห็นถึงความพิเศษของดีไซน์ในรุ่นนี้อย่างแท้จริง

realme X2 Pro Master Edition เป็นสมาร์ทโฟนที่ถูกพัฒนาต่อจากรุ่นพี่อย่าง realme X2 Pro โดยนอกจากดีไซน์ที่โดเด่น ตอบโจทย์สายไลฟ์สไตล์แล้ว ในส่วนของสเปคเครื่องมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว เลนส์หลักความละเอียดสูงสุดกว่า 64 ล้านพิกเซล  ให้ความละเอียดภาพคมชัดสวยสะดุดตา เลนส์ Ultra wide เก็บภาพมุมกว้างได้ถึง 115 องศา ให้คุณเก็บความประทับใจได้ครบตามต้องการ เลนส์ TelePhoto ซูมได้ไกลสูงสุด 20 เท่า ไกลแค่ไหนก็หมดกังวล และเลนส์ Portrait  พร้อมโหมด AI อัจฉริยะ ถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลายได้อย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับสายท่องเที่ยวกลางคืนก็ไม่ต้องห่วง เพราะ realme เขามีโหมด Night scape ถ่ายภาพกลางคืนที่แสงน้อยได้อย่างมืออาชีพ  ในส่วนของระยะเวลาการใช้งาน ก็ใช้งานได้แบบต่อเนื่องเพราะมีเทคโนโลยีชาร์จไว Super vooc 50W ชาร์จ 35 นาที เต็ม 100 % สามารถชาร์จไปเล่นไปแบบปลอดภัยไม่ทำให้กระแสไฟฟ้าไหลย้อนกลับ รุ่นนี้ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่จัดเต็มทั้งคุณภาพ และดีไซน์ที่ครบในเครื่องเดียว

ซ้าย : คุณชัยรัตน์ เศารยะโศภิต ผู้อำนวยการฝ่ายขายลูกค้าองค์กรใหญ่ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย

ขวา : คุณศิรศร เบญจาธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย

คุณศิรศร เบญจาธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า “ การเปิดตัว realme X2 Pro Master Edition ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ realme ในการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความชื่นชอบในศิลปะและแฟชั่น  ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมสร้างผลงานกับดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่างคุณนาโอโตะ  ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ผนวกกับการผลิตที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของ realme ทำให้ realme X2 Pro Master Edition เป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีที่สุด”

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่จะมาตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณทั้งในเรื่องคุณภาพ และดีไซน์ สามารถเป็นเจ้าของ realme X2 Pro Master Edition ได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand shop ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเพียง 19,999 บาท พร้อมของแถม หูฟังพลังเสียงแน่น realme Buds Wireless มูลค่า 1,999 บาท realme Headset และ VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี สำหรับช่องทางออนไลน์ที่ Lazada รับของแถม หูฟังพลังเสียงแน่น realme Buds Wireless สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/396ILWE  พิเศษลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน realme ทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม รับประกันตัวเครื่อง 24 เดือน ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน รีบด่วน จำนวนจำกัด สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/realmeTH/ 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line