ล่องใต้สู่ตลาดแห่งวัฒนธรรม เพลิดเพลินกับกิจกรรมแบบวิถีไทย

ล่องใต้สู่ตลาดแห่งวัฒนธรรม เพลิดเพลินกับกิจกรรมแบบวิถีไทย

เที่ยวชมตลาดแห่งวัฒนธรรมที่ “ตลาดคลองแห” แล้วไปต่อกับตลาดพื้นเมืองจากเหล่าเกษตรกรที่ “หลาดสยาม” ชอปปิงสินค้าปลอดสาร จากนั้นไปท่องเที่ยวแบบไทยสไตล์ที่บ้าน “วิถีไทย” กับฝรั่งอารมณ์ดี “แดเนียล เฟรเซอร์”


เริ่มต้นช่วงเช้ากันที่ริมน้ำ “ตลาดคลองแห” ตลาดน้ำแห่งแรก และยังเป็นตลาดวัฒนธรรมแห่งเดียวของภาคใต้ด้วย ซึ่งจำลองวิถีชีวิตดั้งเดิมอย่างการค้าขายทางน้ำ มีร้านค้าริมฝั่งมากมายให้เดินเลือกชมอย่างเพลิดเพลิน แล้วไปกันต่อที่ “หลาดสยาม” ตลาดนัดเพื่อคนรักสุขภาพ ณ ลานสยามนครินทร์ นับเป็นตลาดนัดที่มีของพื้นบ้านสำหรับคนเมือง มีสินค้าเกษตรที่หลากหลายจากเกษตรกรโดยตรง ในราคาประหยัด สะอาด และปลอดสารพิษ แล้วไปพักรับประทานอาหารกันที่บ้าน “วิถีไทย” ร้านอาหารกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งเขามีไอเดียที่เก๋มาก โซนบรรยากาศร้านตกแต่งแนวธรรมชาติ เป็นซุ้มขนำหลายๆ หลัง ให้เลือกนั่งได้ตามสบาย มีทั้งโซนอาหาร สัตว์เลี้ยง สวนน้ำสำหรับเด็ก และงานวัด ให้ได้สนุกสนานเพลิดเพลินแบบครบรสยามได้มาเที่ยวที่นี่

บุกหลาดน้ำแหล่งขึ้นชื่อ ท่องเที่ยวแบบวิถีชาวใต้ ไปพร้อมกับ “แดเนียล เฟรเซอร์” ในรายการหลงรักยิ้ม วันเสาร์ ที่ 28 ธันวาคม 2562 เวลา 14.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว   ต่าง ๆ ได้ที่   Facebook: https://www.facebook.com/longrukyim/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line