“Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม

“Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม

 ซีรีส์ “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม”


“พลอยใส” วางแผนร้ายหวังกำจัด “ออม” 

จากผลคะแนนการฝึกงานรอบแรก  ทำให้ “วาเลน” (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) และ “คิน” (วโรดม เข็มมณฑา) ได้คะแนนสูงกว่าเพื่อน ส่วน “เต้ย” (สุรเดช พินิวัตร์) “หญิง” (ธัญลักษณ์ โชคธนเดช) และ “เค” (กรัณ ดรัลพงศ์) เป็น 3 คนสุดท้ายที่ได้คะแนนน้อยสุด  แต่เพราะโดนพ่อกดดัน เลยทำให้เต้ยตัดสินใจเปิดโปงความจริงเรื่อง “วาเลน” (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) ว่าแท้จริงแล้วคือ “ว่าน” ซึ่งเป็นหลานเจ้าของโรงแรม จากเหตุการณ์นี้เลยเกิดเป็นเรื่องดราม่าเด็กเส้นขึ้น

งานนี้วาเลนเลยแก้ปัญหาด้วยการประกาศไปว่าเขาไม่ได้มาเป็นคู่แข่งกับใคร ทำเอา “นุก” (นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์) รู้สึกสงสารวาเลนขึ้นมาทันที เลยพยายามให้กำลังใจวาเลน ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่รอดพ้นสายตาของหญิงไปได้ เธอจึงคิดกำจัดนุกให้พ้นทาง เพราะคิดว่านุกจะใช้ทางลัดมาเป็นคู่แข่งกับเธออีกคน มาลุ้นกันว่าแผนกำจัดเสี้ยนหนามสู่ความเป็นหนึ่งของหญิงจะสำเร็จผลหรือไม่?

 

 

ติดตามชม “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม” ตอนที่ 8 ในวันพุธที่ 1 มกราคม 2563 เวลา 23.05 น. ทางช่อง 3HD (กด 33) และรับชมย้อนหลังได้ทาง เว็บไซต์ Mello.me และแอพลิเคชั่น MelloThailand ดาวน์โหลดแล้วได้ที่ App store และ Play store

Comments

Share Tweet Line