“นนน – ชิม่อน” เสียววาบ หลัง “ดีเจมะตูม” ท้าชวน เรียกใช้บริการ กลางรายการ แหวน 5 ท้าแสน

“นนน – ชิม่อน” เสียววาบ หลัง “ดีเจมะตูม” ท้าชวน เรียกใช้บริการ  กลางรายการ แหวน 5 ท้าแสน

ต้อนรับความสดใสรับต้นปีกันแบบจุกๆ กับ รายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ที่ได้สองหนุ่มนักแสดงวัยใส ที่เล่นละครด้วยกันจนสนิท บรรดาแฟนคลับถึงขั้นตั้งแฮชแท็ก #ลักยิ้มกินพีช ให้ชวนฟินกันเล่นๆ อย่าง “ชิม่อน – วชิรวิชญ์ เรื่องวิวรรธน์” และ “นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์” งานนี้สองหนุ่มจะได้มาช่วยกันโชว์ทักษะการเล่นเกมแบบน่ารักๆ จนแฟนคลับใจละลาย!


เรื่องงานเล็งหนุ่มใสๆ เห็นทีหนีไม่พ้นให้เป็นหน้าที่ของกูรู “มะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร” เพราะทั้งสายตา และคำพูดแสดงออกถึงความออดอ้อนที่มีต่อ ชิม่อน – นนน  แบบออกหน้าออกตา โดย มะตูม ถึงขั้นเผยด้วยหน้าตาที่แฮปปี้ต่อหน้าคนทั้งในสตูดิโอว่า “ตลอดเวลาที่พี่มารายการนี้ การได้เห็นหน้าน้องนนนและชิม่อน คือความสุขที่สุดในชีวิตของพี่มะตูมคนนี้เลยนะ พวกหนูใช้บริการพี่ได้เต็มที่เลยนะ” แต่ นนน หนุ่มลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ก็มั่นใจในความเป็น “ทีมเวิร์ค” ของทีมตนเองอยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวเองก็ออกตัวว่า “ผมเชี่ยวชาญการเล่นเกมอยู่แล้ว

ยิ่งเล่นกับชิม่อนยิ่งไปด้วยกันได้เพราะเล่นเกมด้วยกันบ่อยๆ”  แต่ศึกครั้งนี้เป็นเกมในชีวิตจริงที่ต้องวางวงแหวนไม่ใช่ตีป้อม เห็นที นนน – ชิม่อน คงต้องเตรียมวางแผน เล่นเกมเพื่อเตรียมถล่มคู่แข่งสองนักร้องลูกทุ่งหญิงหน้าหวาน อย่างสาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” และ“ลาดา อาร์สยาม” ลูกทุ่งสาวดีกรีทายาทเจ้าพ่อเพลงแหล่ “บุญโทน คนหนุ่ม” มาร่วมสร้างสีสันแบบ              จัดเต็ม เรียกได้ว่าคืนความสุขแก่ท่านผู้ชม ต้อนรับต้นปีแบบแฮปปี้ๆ

มาลุ้นกันว่าเงินรางวัลจะตกไปเป็นของทีมใดระหว่าง ทีม นนน – ชิม่อน หรือ ทีม ธัญญ่า – ลาดา  ติดตามในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันจันทร์ที่ 6 มกราคม – วันอังคารที่ 7 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line