ธัญญาพาร์ค ปั้นฝันวัยจิ๋ว สู่บทบาทนักแสดงละครสัตว์ชื่อดัง

ธัญญาพาร์ค ปั้นฝันวัยจิ๋ว สู่บทบาทนักแสดงละครสัตว์ชื่อดัง

นักแสดงละครสัตว์ เป็นอีกหนึ่งความฝันของเด็กไทยจำนวนไม่น้อยที่อยากก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงในคณะละครสัตว์ระดับโลก เพราะด้วยความตื่นตาตื่นใจ สีสัน ความอลังการ รวมไปถึงความสนุกสนาน ที่ล้วนดึงดูดให้อยากเข้าไปสัมผัส ล่าสุด ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ “Thanya Park Happy Kids Day 2020 : The Carnival of Wonder Circus” เพื่อให้น้องๆ มาสนุก พร้อมฝึกทักษะการแสดงโชว์ในแบบฉบับเซอร์คัส วันที่ 11-12 มกราคม 2563 ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ 


นางสุนันทา สมบุญธรรม ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เป็นกิจกรรมที่ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อมอบความสนุก ความสุข ให้แก่เยาวชนอันเป็นแรงกำลังสำคัญของชาติ ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นนอกจากจะสอดแทรกความสนุกแล้ว ยังมอบองค์ความรู้ด้านต่างๆ พร้อมทั้งทักษะการใช้ชีวิต และที่สำคัญคือการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย โดยในปีนี้ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดกิจกรรมวันเด็กชื่อ “Thanya Park Happy Kids Day 2020 : The Carnival of Wonder Circus” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความมหัศจรรย์ในคณะละครสัตว์” เพื่อให้น้องๆ ออกมาสนุกพร้อมสานฝันให้เด็กหลายคน ที่อยากเป็นนักแสดงคณะละครสัตว์ชื่อดังระดับโลก



ภายในงานมีการจำลองโชว์ยอดนิยมมาให้น้องๆ ได้ฝึกฝีมือเบื้องต้นด้วยการสวมบทบาทการเป็นนักแสดงละครสัตว์ อาทิ “ลอดห่วงไฟ” (Flaming Hoops) กิจกรรมทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกายด้วยการฝึกกระโดดลอดห่วงไฟจำลอง โดยกิจกรรมนี้น้องๆ จะได้ใช้ทักษะด้านกีฬายิมนาสติก พร้อมทั้งฝึกการใช้ประสาทสัมผัสและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแขนและลำตัว ต่อมาคือ “เดินบาร์” (Walking Balance) การเดินทรงตัวบนบาร์ไม้ขนาดเล็ก ซึ่งเป็นการจำลองมาจากโชว์เดินบนเส้นลวดในคณะละครสัตว์ ให้น้องๆ ได้ทดสอบทักษะการบาลานซ์ร่างกาย การสร้างสมาธิ รวมไปถึงการดึงทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าออกมาใช้ กิจกรรม “จั๊กกลิ้ง” (Juggling Show) ชวนประลองการใช้ประสาทสัมผัส  ทดสอบความแม่นยำของสายตา ในการโยนลูกบอล 3 ลูก สลับไปมากลางอากาศ ด้วย 2 มือ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับน้องๆ ที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดงละครสัตว์ชื่อดังระดับโลก มาทดสอบความสามารถและสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ในงานวันเด็กแห่งชาติ “Thanya Park Happy Kids Day 2020 : The Carnival of Wonder Circus” สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 11-12 มกราคม 2563 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6000 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line