“พอร์ช ศิรปภัสร์” สุดภูมิใจคว้า รางวัลดาวจรัสแสง Shining Star of PMU

“พอร์ช ศิรปภัสร์” สุดภูมิใจคว้า รางวัลดาวจรัสแสง Shining Star of PMU

หลังหายหน้าหายตาไปเอาดี ด้านความสวยความงาม ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ สาวเซ็กซี่ ที่ขยันสร้างงานโปรเจกให้ตัวเองอยู่เรื่อยๆ นางแบบสาว “พอร์ช ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์” Girl Next Door เมื่อปี 2005 ก็สร้างปรากฏการณ์ อีกครั้งกับการคว้า วัลรางวัลเกียรติยศ “ดาวจรัสแสง Shining Star of PMU” บนเวที Exclusive PMU Master Class and Awards 2019 จัดโดย บริษัท Super Supreme Beauty Center  ครั้งนี้ เป็นการรวมตัวกับของเหล่าสถาบันคุณภาพทั้ง 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม และ เกาหลี 


ซึ่งงานี้เป็นการมอบรางวัลเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจและเป็นการสนับสนุน การพัฒนาความเป็นมืออาชีพ สร้างมาตรฐานสู่ความเป็นสากลให้เป็นที่ยอมรับของนานาอารยประเทศ โดยจัดขึ้น ณ  TK Palace Hotel หลักสี่ กรุงเทพมหานคร โดยสาว พอร์ช ให้สัมภาษณ์ว่า

            “ดีใจมาก ค่ะ แล้วต้องขอขอบคุณ ท่านคณะกรรมการ ที่ลงมติให้มอบรางวัลนี้ แก่ “พอร์ช”  ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เป็นกำลังใจ และให้คำแนะนำมาโดยตลอด มันเป็นความภาคภูมิใจ และเป็นกำลังใจในการทำงานอย่างมาก อีกอย่างรางวัลนี้เป็นรางวัล ที่การันตีความสามารถของเรา เรียกได้ว่า คุณลูกค้าเชื่อมั่นในฝีไม้ลายมือของเรา ได้แน่นอน และมันยังเป็นวิชาชีพ ที่จะติดตัวเราไปตลอดชีวิต คือมั่นใจได้เลยว่า มันจะเป็นอาชีพที่ยั่งยืน ตราบเท่าที่เรายังรักวิชาชีพนี้อยู่ “พอร์ช”ขอขอบคุณ ทุกกำลังใจ ที่ทำให้พอร์ชมาถึงจุดนี้ ได้ค่ะ”

ท้ายนี้ “สาวพอร์ช” ยังฝากมาอีกว่า ทั้งหมดทั้งมวลนี้ นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอจะทิ้งงานถ่ายแบบไปเลย ไม่แน่ ซัมเมอร์นี้ เธออาจจะมีทีเด็ด มาฝากแฟนๆ ให้หายคิดถึง ก็เป็นได้

Comments

Share Tweet Line