“พอร์ช ศรัณย์” ชวนเปิดช่อง 7HD กด 35 กลับมาสนุกอินต่อกับละคร สุภาพบุรุษชาวดิน

“พอร์ช ศรัณย์” ชวนเปิดช่อง 7HD กด 35  กลับมาสนุกอินต่อกับละคร สุภาพบุรุษชาวดิน

 


กำลังเข้มข้นได้ลุ้นทุกฉากเลยทีเดียว  สำหรับละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน” จากค่าย เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ฯ หลังจากที่เว้นช่วงออกอากาศไปในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา วันที่ 9 มกราคมนี้ พร้อมกลับมาเสิร์ฟความสนุกกันต่อ งานนี้หนุ่ม “พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กระซิบบอกความเข้มข้นจะยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นห้ามพลาดเด็ดขาด

         

สนใจคลิก...https://bit.ly/2sesJcD

   “ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยครับ เพราะความลับหลาย ๆ เรื่อง ที่ถูกปิดบังเอาไว้ กำลังจะค่อย ๆ ทยอยเปิดเผยออกมา ตัวพ่อเลี้ยงชัชชน ก็เข้ามามีบทบาทกับครอบครัวของหนูดี (แซมมี่ เคาวเวลล์) เพิ่มมากขึ้น ขณะเดียวกัน ทางคุณสุดาวรรณ ที่พี่สุ่ย (พรนภา เทพทินกร) รับบท ก็เริ่มเปิดเผยตัวตนมากขึ้น  ตั้งแต่นี้ต่อไปละครสุภาพบุรุษชาวดินที่เข้มข้นอยู่แล้ว จะยิ่งเข้มข้นขึ้นและมีฉากให้ลุ้นทุกตอน ไม่ว่าจะเรื่องความแค้น เรื่องความรัก ใครที่รอลุ้นว่าพ่อเลี้ยงชัชชน จะได้กลับมาคบกับหนูดีไหม ผมอยากให้ติดตามไม่อยากให้พลาดกันนะครับ”

ติดตามชมละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน”  ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

รับชมละคร 7HD ที่คุณประทับใจได้ทั่วโลก ผ่านบริการ BUGABOO INTER พิเศษกับช่องทางการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ SHOPEE และ LAZADA หรือสมัครเลยวันนี้ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน BUGABOO INTER ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD     #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line