ยืนหนึ่งด้านบิวตี้ “หมอออย-อรุณี” ขึ้นแท่นคุณหมอคิวทอง แห่งรมย์รวินท์

ยืนหนึ่งด้านบิวตี้ “หมอออย-อรุณี” ขึ้นแท่นคุณหมอคิวทอง แห่งรมย์รวินท์

ขึ้นแท่นคุณหมอคิวทองและเป็นทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์แห่งวงการบิวตี้ของเมืองไทยก็ว่าได้ เพราะนอกจากความสวยของ “คุณหมอออย พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์” แพทย์ผู้มากประสบการณ์แห่งรมย์รวินท์ คลินิก จะถูกพูดถึงเป็นอย่างมากแล้ว ฝีมือและดีกรีของ “คุณหมอออย” ก็มาแรงไม่แพ้กัน เห็นหน้าสวยๆ หวานๆ แบบนี้บอกเลยโปร์ไฟล์แน่นมาก


นอกจากจะทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้กับแพทย์ด้านความงาม ในงาน GAIN Expert Training ภายใต้หัวข้อ เทคนิคการฉีด ABO Active 3D Treatment เพื่อช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า และยกกระชับปรับรูปหน้า ให้ดูดีแล้ว ล่าสุด “คุณหมอออย” เก็บแต้มการเป็นวิทยากรในเวทีระดับนานาชาติอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เทรนด์เนอร์สอนการปรับรูปหน้า แก้ไขใต้ตา ให้กับแพทย์ไทยที่ประเทศไต้หวัน,สอนกายวิภาค (Anatomy) ใบหน้าให้กับแพทย์ไทยเพื่อการฉีดปรับรูปหน้า ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ, สอนการปรับรูปหน้าที่โรงพยาบาลรามาฯ , โรงพยาบาลจุฬา, สถาบันสุขภาพและความงามตรัยญา และ โรงพยาบาลปิยะเวท อีกกว่า10 ครั้ง ซึ่งมีทั้งที่เป็นห้องประชุมใหญ่ มีผู้ร่วมฟังกว่า 200 คน และเป็นกรุ๊ป Workshop/Hands On ที่มีเฉพาะแพทย์เท่านั้นที่เข้าร่วม

รวมถึงยังทำหน้าที่สอนการปรับรูปหน้า ฉีดสารเติมเต็ม (Filling Substance) และโบทูไลนัม ท็อกซิน (Botulinum Toxin)ในรมย์รวินท์ คลินิก ซึ่งมีทั้งแพทย์ภายในและภายนอกคลินิกเข้าร่วมมากมาย อีกทั้งยังให้ความรู้กับบิวตี้ บล็อกเกอร์ (Beauty Blogger) เกี่ยวกับเทรนด์ของผิว Glass Skin (การบำรุงผิวให้มีหน้าสดใส ฉ่ำวาว) Effortless Beauty และเป็น เทรนด์เนอร์ระดับสูง ด้านการฉีดและกายวิภาค (Anatomy) ที่ไอร์แลนด์, อิตาลี, สิงคโปร์, ไต้หวัน, เกาหลี, อังกฤษ และเป็นวิทยากรรับเชิญด้านสุนทรียศาสตร์ (Aesthetic) การฉีดปรับรูปหน้าให้กับ TAARM สมาคมเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพอีกด้วย

และที่สร้างความฮือฮาสุดแรงเกิดทำเอาบรรดาสาวๆ ตาลุกวาวก็คือ “หมอออย” ได้เป็นหนึ่งในแพทย์ความงามที่ได้ร่วมงานเปิดตัวนวัตกรรม “Skin Radiance Program by Merz Aesthetics” โปรแกรมทรีตเมนต์ที่ช่วยให้เผยผิวสดใส ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว สุขภาพดี และยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน ด้วยคุณสมบัติของ Hyaluronic Acid ตัวสารเติมเต็ม (Filling Substance) เนื้อเนียน สูตร soft ของเมิร์ซ เอสเธติกส์ (Merz Aesthetics) ร่วมกับเทคนิคพิเศษแบบ “Hourglass pattern” ที่คิดค้นเพื่อสาวไทย โดย 3 แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและความงาม และ 1 ในทีมแพทย์ที่ร่วมคิดค้นก็คือ แพทย์หญิงอรุณี ทองอัครนิโรจน์ จาก รมย์รวินท์คลินิก ร่วมกับ Merz Aesthetics เพื่อเพิ่มRadiance บริเวณพวงแก้ม ซึ่งเป็นจุดกระทบแสง ให้เปล่งประกายอย่างมั่นใจ ได้การรับรองจาก อย.ไทย ยุโรป อเมริกา และมีประวัติการใช้มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ในการมอบผิวสวย แต่งหน้าติดทน และเติมเต็มความมั่นใจใน 50 ประเทศทั่วโลก

ด้วยประสบการณ์และการยอมรับในวงการแพทย์ความงามทั่วโลก แพทย์หญิงอรุณี ทองอัครนิโรจน์ หรือ “หมอออย” จึงได้รับยกย่องให้เป็นคุณหมอสุดฮอตแห่งปี ของ รมย์รวินท์ คลินิก ภายใต้การควบคุมคุณภาพด้านการแพทย์โดย พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ และการบริหารงานโดย มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน ด้วยนโยบาย “สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนสวย” ส่งผลให้ รมย์รวินท์คลินิก ทั้ง 25 สาขาทั่วประเทศ เป็นคลินิกด้านผิวพรรณและความงามระดับแถวหน้าที่มีทีมแพทย์คุณภาพ และมีประสบการณ์ ที่ได้รับความไว้วางใจ จนหนุ่มๆ สาวๆ ต่างยกนิ้วให้ รมย์รวินท์ คลินิก ยืนหนึ่งด้านบิวตี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line