เปิดตัวรายการ "สุขภาพดี กับ เนเจอร์ เฮิร์บ" เปิดมุมมองของการดูแลสุขภาพผ่านเรื่องราวกว่า 15 ปี ของสมุนไพรหมอแสง

เปิดตัวรายการ

ข่าวดีของคนรักสุขภาพที่กำลังสิ้นหวัง และหมดกำลังใจต่อสู้กับปัญหาสุขภาพที่กำลังพบเจอ เพราะบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย เปิดตัวรายการ "สุขภาพดี กับ เนเจอร์ เฮิร์บ" ครั้งแรกที่บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ้งเป็นรายการวาไรตี้ ที่อัดแน่นไปด้วยสาระความรู้จากผู้เชี่ยวชาญมากมาย เปิดมุมมองโลกทัศน์ที่แตกต่างของการดูแลสุขภาพให้กับผู้ชม ด้วยเคล็ดลับและเรื่องราวของสมุนไพรหมอแสงที่ช่วยเหลือผู้ป่วยมายาวนานกว่า 15 ปี ทั้งหมดนี้จะเป็นตัวเฉลยที่น่าทึ่งของคนที่กำลังสิ้นหวังช่วยให้กลับมามีกำลังใจ และพลิกชีวิตกลับสู่ความสมดุลของสุขภาพได้อีกครั้ง


เรื่องราวที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ทั้งหมดนี้ คุณผู้ชมจะเพลิดเพลินและมีความสุขทุกการรับชมด้วย 2 พิธีกรอารมณ์ดีมากความสามารถอย่าง คุณแคน อติรุจ กิตติพัฒนะ และคุณอุ้ม ขจรกิติ์ พ้นภัย ที่จะมาเพิ่มสีสันและความเข้มข้นให้รายการอีกด้วย

รายออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทาง Live Page facebook : Natureherbinter (พิเศษทุกวันเสาร์ต้นเดือนจะมีการออกอากาศบรรยากาศสดที่บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี สามารถรับชมได้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป)

สามารถชมย้อนหลังได้ที่ช่อง YouTube: รายการ สุขภาพดี กับ เนเจอร์ เฮิร์บ หรือคลิ๊กhttps://www.youtube.com/channel/UCEZ70VQiZOAX7iSw2_BLkTQ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line