พร้อมแต่งแน่นอน!? เปิดเรื่องรักของ “ลำไย ไหทองคำ”

พร้อมแต่งแน่นอน!? เปิดเรื่องรักของ “ลำไย ไหทองคำ”

เป็นนักร้องสาวที่มาแรงสุดๆ ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับสาว “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่กับเจ้าของบทเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอนั้นมุ่งมั่นทำตามความฝันจนโด่งดังสุดๆ ฉุดไม่อยู่ล่าสุดสาวลำไย ได้มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวความรักผ่านรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ว่า


 

คบแฟนมานานหรือยัง

ก็เพิ่งครบรอบ 4 ปีไปเมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมานี่เองค่ะ

 

ทำไมถึงอยากเปิดในเรื่องของความรัก

คือจริงๆ หนูรู้จักกับพี่เค้ามาตั้งแต่ก่อนจะมีเพลงผู้สาวขาเลาะ ก่อนมีชื่อเสียงอีก ส่วนใหญ่จะเจอกันตามงานมากกว่าเราเลยได้พูดคุยกัน

 

ใครจีบใครก่อน

เขาจีบหนูก่อนสิคะ คือหนูไปขอถ่ายรูปกับพี่เขา หลังจากที่หนูกลับไปแล้ว พี่เขาทักมาในข้อความเฟสบุ๊ค หนูเลยส่งรูปไปให้เขา เขาก็ตอบกลับมาว่าตัวจริงน่ารักกว่าในรูปนะ จากนั้นเราก็เลยคุยกันมาเรื่อยๆ แต่เรายังไม่ได้มั่นใจเพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่าเขาคุยกับเราอยู่คนเดียวไหม หรือว่าคุยแบบนี้กับทุกคน

 

ชอบเขาตรงไหน

คือตอนแรกก็ยังไม่ได้ชอบเขา รู้สึกเฉยๆ แต่ที่ไปขอถ่ายรูปเพราะชื่นชอบที่เขาเป็นศิลปิน และภาพที่เราเห็นนึกว่าเขาเป็นคนชอบเที่ยว ดื่มเหล้า แต่ที่จริงแล้วเขาไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้าเลย กลายเป็นว่าเขาบอกให้เราอย่าลืมสวดมนต์ไหว้พระก่อนขึ้นคอนเสิร์ตนะ หรือจะเป็นเรื่องการกินก็บอกว่าอย่ากินหมูกระทะ ให้กินของมีประโยชน์และเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายไม่เคยชวนเราเถลไถลเลย

 

เป็นแฟนกันตอนไหน

เริ่มคุยกันตอนนั้นหนูอายุ 18 พี่เขา 27 ห่างกัน 9 ปี เราก็มีโอกาสได้เจอ ไปกินข้าวกันแล้วเขาเคยบอกว่าจะไม่พิมพ์ขอเป็นแฟนแต่จะขอเป็นแฟนกันต่อหน้า วันนั้นเขาเลยขอเราเป็นแฟนค่ะ ตอนนั้นก็คุยกันมาสักพักแล้วแต่ยังไม่ถึงปี

 

รู้สึกยังไงบ้างตอนเขาขอเป็นแฟน

หนูไม่ได้ตอบพี่เขาเพราะเขินอยู่เราแค่พยักหน้าตอบรับพี่เขาไป

 

ทำไมถึงคบกันนานขนาดนี้ก่อนจะเปิดตัว

ที่ยังไม่เปิดตัวเพราะหนูอยากจะแน่ใจว่าเขาจะจริงจังกับเราไหม หนูก็เลยอยากจะเปิดเผยในตอนที่เรามั่นใจแล้วว่าเขาจริงใจและมั่นคง อยากรู้นิสัยพี่เขา และเขาก็เสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอดเลยทำให้รู้ว่าคนนี้โอเค และไม่ได้ดูแลแค่เราเขาดูแลครอบครัวเราด้วยเป็นห่วงทุกๆ เรื่อง

 

เห็นว่าเขาไม่อยากให้เปิดตัว

ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ ส่วนเรารู้สึกว่าการเป็นแฟนกันก็ต้องถ่ายรูปคู่ลงต้องเจอกัน พี่เขาก็จะแบบว่าทำงานไปก่อน เดี๋ยวว่างแล้วค่อยเจอกันก็ได้หนูก็จะงอแงมากกว่า พี่เขาพูดตลอดว่า “เราอายุห่างกันมากไม่อยากให้เราปิดกั้น ถ้าเราได้เจอคนที่ดีกว่า หรือเมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าพี่เขาไม่ใช่ก็ให้บอกเขานะ”

 

มีคนเข้าหาเราเยอะไหม

ก็มีนะคะ แต่เราก็ไม่ได้สนใจไม่ได้โฟกัส

 

ได้ข่าวว่าพี่เขาบล็อกเฟสเราใช่ไหม

ค่ะ เขาบอกว่าเขาไม่อยากเห็นข่าวหรือว่าใครมาคอมเมนต์ ไม่อยากอ่านเขาบอกว่า ‘หึง’ ก็เลยบล็อกดีกว่า แต่เวลาที่เราไปออกรายการก็จะบอกเขาตลอด เขาบอกเราว่า เขาไม่ดูหรอกแต่จริงๆ แล้วพี่เขาก็ไปแอบดูค่ะ ตอนนั้นรู้สึกน้อยใจว่าทำไมต้องบล็อก เป็นแฟนกันก็ต้องลงรูปคู่กัน ต้องกดไลค์กันสิ

 

เคยทะเลาะกันบ้างไหม

ก็มีบ้างค่ะ ตอนที่หนูงี่เง่า ล่าสุดที่ทะเลาะกันคือหนูโมโหหิวค่ะ

 

โดนดราม่าว่าแฟนไม่หล่อ

คือจริงๆ แล้วก็ไม่มีใครเพอร์เฟคไปทุกอย่าง ถึงแม้ว่าใครจะมองว่าพี่เขาไม่หล่อ หน้าตาไม่ดี แต่ว่าเขาก็มีเสน่ห์ในมุมของเขา

 

กลัวไหมว่าเปิดตัวแฟนแล้วกระแสเราจะตก

เราคิดว่าแฟนๆ ชื่นชอบเราและติดตามที่ผลงานมากกว่าและก็คิดว่าเราไม่ปิดบังดีกว่า เพราะยังไงคนเราก็ต้องมีแฟนมีครอบครัว

 

มีแพลนที่จะแต่งงานไหม

คือพี่เขาก็บอกว่าช่วงวันเกิดจะให้พ่อแม่มาคุย แต่แม่หนูเขาก็บอกว่าให้ดูๆ กันไปก่อนเพราะว่าดวงเราเรื่องงานจะไม่รุ่ง ถ้าถามว่าเขามาขอตอนนี้จะแต่งไหม ‘ก็ถ้ามาขอก็แต่ง’

 

 ถ้าพูดถึงเรื่องรัก ‘สาวลำไย’ ก็เขินหนักมากจนออกอาการหน้าแดง แฟนๆ ที่คอยลุ้นว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน เธอก็ตอบอย่างชัดเจนว่า ‘พร้อมมากถ้ามาขอ’ รักก็รุ่งงานก็ปังมากๆ วันนี้ 2 พิธีกร “กิ๊ฟ วรรธนะ” และ “ได๋ ไดอาน่า” พร้อมพาคุณผู้ชมไปล้วงลึกประเด็นแซ่บๆ และเรื่องราวที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ของ ‘สาวลำไย’ ห้ามพลาดติดตามต่อในรายการ

 VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม : https://www.youtube.com/watch?v=dz1LyI34tYw&feature=youtu.be

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line