“กาเหว่า”

“กาเหว่า”

 


ตอน 1     พฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD

                (พาร์ทอดีต) อุบล (กบ ปภัสรา) สาวโรงงานพบว่าตัวเองตั้งท้องกับ กำจัด (ตฤณ เศรษฐโชค) แฟนหนุ่ม แต่กำจัดไม่รู้ ในขณะที่ กำจัด กลับไปมีความสัมพันธ์กับ ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) นักร้องชื่อดัง จนตั้งท้อง และตกเป็นข่าว กำจัด ขอรับผิดชอบด้วยการแต่งงาน และบอกเลิกกับ อุบล ทำให้ อุบล เสียใจมาก และกลายเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น

สนใจคลิก...https://bit.ly/2sesJcD

                วันหนึ่ง อุบล อุ้มเด็กทารก มาให้ อรนุช (เจี๊ยบ ปวีณา) เลี้ยง โดยตั้งชื่อว่า กาเหว่า อุบล เกลียดชัง กาเหว่า มาก มักจะทุบตีหากไม่ได้ดั่งใจ

                (ปัจจุบัน) 20 ปีผ่านไป กาเหว่า โตขึ้น ทำงานทุกอย่างที่ได้เงิน เพื่อเอาเงินมาให้แม่อุบล กินเหล้า และเล่นการพนัน ในขณะที่ กาเหว่า กำลังส่งผักที่ตลาด ก็เห็น ชายขี้ยา กำลังไถเงินพวกแก๊งค์นก  กาเหว่า พาเด็กๆ วิ่ง จน หมวดตะวัน (เติม-เติมเศวตชัย) เข้าใจผิดว่า กาเหว่า เป็นหัวหน้าแก๊งค์ขอทาน จึงจับตัวไว้

 ตอน 2              ศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD

หมวดตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) คิดแผนปลอมตัวเป็นคนขี่สามล้อใช้ชื่อว่า “นายวัน เพื่อสืบหาข้อมูลพวกแก๊งค์ลักเด็ก แค่วันแรก ตะวัน ก็เจอกาเหว่ามาจ้างให้พาไปส่งของ ตะวันได้ทีระหว่างทางจึงพยายามหลอกถามกาเหว่าเรื่องเด็กขอทาน

กาเหว่า (พีพี พัชญา) กลับมาบ้านพร้อมตะกร้าเปล่า เพราะขนมตกคลองหมด อุบล (กบ ปภัสรา) ตี กาเหว่า อย่างหนัก บุญโทน (สมจิตร จงจอหอ) พูดจี้ใจจำ ตีกาเหว่าเหมือนไม่ใช่ลูก ถูก อุบล ด่าเปิง อรนุช (เจี๊ยบ ปวีณา) กลับมาจากตลาด เข้าห้าม อุบล เลยหยุดตี

หลังจากถูกขโมยลูก ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) ก็กลายเป็นคนเซื่องซึม หาเรื่องทะเลาะกับ กำจัด (ตฤณ เศรษฐโชค) อยู่ตลอดเวลา ปานทิพย์ และ กำจัด ได้ขอ เฟื่องลดา (ใจบัว ฮิดดิง) สาวน้อยหน้าหวาน นิสัยเรียบร้อยมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่เล็ก และช่วย ปานทิพย์ ดูแลเรื่องกิจการเสื้อผ้า

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line