“ชิน ชินวุฒ” ดวลเอวพริ้ว “ปอ อรรณพ” ร่อนแรงโชว์ของดีจนรายการระอุ!!

“ชิน ชินวุฒ” ดวลเอวพริ้ว “ปอ อรรณพ” ร่อนแรงโชว์ของดีจนรายการระอุ!!

ทำเอาสาวๆทั้งสตูดิโอร้อนๆหนาวๆ กันเลยทีเดียว เมื่อ2หนุ่มเอวดี “ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน” และ “ปอ – อรรณพ ทองบริสุทธิ์” มาเจอกันในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย” งานนี้ทั้งคู่  ขอชิงตำแหน่งที่หนึ่งด้านความพริ้ว ด้วยการควงเอว ส่ายสะโพก แบบไม่มีใครยอมใคร จนสาวๆส่งเสียกรี๊ดเพราะความแซบของทั้งคู่ จนรายการแทบลุกเป็นไฟ


สนใจคลิก...https://bit.ly/2sesJcD

ชิน เผยว่า “เกือบลืมไปเลยว่านี่คือรายการความรัก นึกว่ารายการประกวดเต้นซะอีก เอะอะพิธีกรรายการ พี่ต้นหอม พี่นุ้ย ชงให้ผมกับปอ เต้นอย่างเดียว ตอบผิดตอบถูก ให้ควงเอวๆ จนผมเอวเคล็ดไปหมด(หัวเราะ) ก็สนุกดีครับ ผมกับปอเป็นสายแดนซ์ทั้งคู่ ยังไม่เคยประชันกัน ที่ไหนมาก่อนเลย จริงๆผมชอบรายการนี้มาก ชอบฟังเรื่องราวความรักของคนอื่นๆ รู้สึกว่ามันมีพลัง ทำให้เรารักแฟนของเรามากขึ้นด้วย ครั้งที่แล้วมากับกอล์ฟ ยังจับทางรายการไม่ได้ แต่ครั้งนี้มากับโต้ง มั่นใจมาก คู่เราต้องเข้าสู่รอบแจ็กพอตไปได้แน่นอน”

ชมความพลิ้ว เอวสปริงของ 2 หนุ่มแบบจัดเต็มและมาลุ้นพร้อมกันว่าคู่ไหนจะได้เข้าสู่รอบแจ็กพอต ระหว่าง “ชิน ชินวุฒิ – โต้ง Twopee ” และ “ปอ อรรณพ” – “ปาลืม ศุภชัย” พร้อมเรื่องราวของคู่รักสุดประทับใจในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย“  วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line