“เกรท สพล” ควง “เกรซ พัชร์สิตา” ตั้งเป้าฮุบเงินล้าน เกมแจกเงินฯ

“เกรท สพล” ควง “เกรซ พัชร์สิตา” ตั้งเป้าฮุบเงินล้าน เกมแจกเงินฯ

“เกรท – สพล” ควง “เกรซ พัชร์สิตา” ตั้งเป้าฮุบเงินล้าน เกมแจกเงินฯ โชคช่วย เพราะการผ่าตัด ได้ใช้ประสบการณ์ตรงของตัวเอง ตอบคำถาม


  เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้ ตามชมการแข่งขันของนักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่ ขวัญใจผู้ชมสายโซเชียล อย่าง “เกรท – สพล อัศวมั่นคง” ควงคู่มากับ “เกรซ – พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” ที่โคจรมาเจอกันจากละครเรื่อง ตะวันอาบดาว ซึ่งทั้ง เกรท – สพล และ เกรซ พัชร์สิตา ไม่เคยเล่นเกมแบบควิซโชว์ด้วยกันมาก่อนเลย นี่คือเกมแรก ที่ทั้งคู่ต้องสมานฉันท์ ล่มหัวจมท้าย เพื่อแจ็กพอตเงินสดหนึ่งล้านบาทจากทางรายการ

สนใจคลิก...https://bit.ly/34Nxnvs

                เรียกว่า ยังไม่ทันเริ่มเกม หนุ่ม เกรท ก็รีบออกตัวว่า “มารายการของพี่เอทีไร ผมสูญเสียความเป็นตัวเองทุกที เวลาโดนเกมบีบบังคับ จะตื่นเต้นจนควบคุมตัวเองไม่ได้ แค่ยืนเฉยยังสั่นแล้ว” ซึ่งการเล่นเกมแต่ละข้อก็บีบคั้นสภาพจิตใจมาก จนมาเจอคำถามในหมวดแพทย์ ที่ถามว่า “แพทย์ออร์โธปิดิกส์  คือแพทย์ที่รักษาในด้านใด” ข้อนี้ทำเอา สาว เกรซ เสียงแข็งหนักแน่นเลยว่าไม่ต้องใช้ตัวช่วย ขอยืนหนึ่งตอบคำถามด้วยตัวเอง ให้หนุ่ม เกรท ยืนนิ่งๆหล่อๆได้เลย เพราะ เกรซ เคยมีประสบการณ์ตรงจากการผ่าตัด มาก่อน ข้อนี้เลยเข้าทางมาก เรียกว่าโชคช่วยเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นการวางเงินตอบคำถาม พร้อมยอมยกหมดหน้าตัก มีร้อยทุ่มร้อย มีล้านทุ่มล้าน!!!

งานนี้ ประสบการณ์ตรงจากชีวิตจริง ของ เกรซ – พัชร์สิตา จะช่วยให้ เกรท – สพล ได้เงินล้านกลับไปสมใจหรือไม่? ติดตามการแข่งขันต่อจากนี้ ในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line