เติม-เติมเศวตชัย โชว์เหนือเปิดตัวเล่นบู๊!!!เจอ “พีพี-พัชญา” ครั้งแรกในละคร “กาเหว่า”

เติม-เติมเศวตชัย โชว์เหนือเปิดตัวเล่นบู๊!!!เจอ “พีพี-พัชญา” ครั้งแรกในละคร “กาเหว่า”

 


            เรียกได้ว่าเป็นละครดราม่าที่เข้มข้นสุดๆ เมื่อผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ แห่งค่ายปภัสราโปรดักชั่น จับเอาพระเอกหน้ามน เติมเศวตชัย นาคสุข โคจรพบกับนางเอกสาวหน้าหวาน พีพี-พัชญา ในบทของ “กาเหว่า” เป็นครั้งแรก เรื่องราวของเด็กสาวที่ถูกขโมยมา และถูกเลี้ยงด้วยความเกลียดชัง แต่ด้วยความกตัญญูของเธอ ทำให้เธออดทน ทำทุกอย่างเพื่อหาเงินมาให้แม่ที่กุมความลับเรื่องชาติกำเนิดของเธอ งานนี้ชีวิตของ “กาเหว่า” จะเป็นเช่นไรต้องติดตามกันต่อไป

สนใจคลิก...https://bit.ly/2sesJcD

             

   อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์ ในฐานะ “ผู้กำกับฯ” จัดเปิดฉากให้พระนางได้เจอกันครั้งแรกแบบบู๊ๆ โดยให้ทีมงานใช้พื้นที่ชายหาดบางแสน เซ็ทเป็น “ชายทะเลบ้านโพล้เพล้” ชุมชนที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ รวมทั้ง กาเหว่า เองก็ถูกเลี้ยงดูและเติบโตจากที่นี่

              

  ก่อนถ่ายทำ อาต้อยให้ทีมแอ็คชั่นสอนคิวบู๊ให้ หนุ่มเติม ซะก่อน ซึ่งมีทั้งฉากเล่นมีด เตะต่อย ซึ่งหนุ่มเติมใช้เวลาในการเรียนคิวบู๊ได้ไม่นาน ก็สามารถเล่นบู๊ได้อย่างคล่องแคล่ว เมื่อทุกอย่างพร้อม อาต้อย ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเริ่มจากฉากที่ แก๊งค์นก วิ่งหนีจากชายขี้ยา ที่มาเก็บค่าคุ้มครอง โดยมี กาเหว่า (พีพี พัชญา) วิ่งตามมา

            

    ในขณะที่ กาเหว่า กำลังจะวิ่งหนี หมวดตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) ที่เข้ามาสืบพวกแก๊งค์ลักเด็ก หรือพวกแก๊งค์ค้ามนุษย์ ก็คว้าแขนของ กาเหว่า ไว้ โดยเข้าใจผิดว่ากาเหว่า คือหัวหน้าแก๊งค์ขอทาน พูดคุยกันได้ไม่นาน ชายขี้ยาก็วิ่งตามมาทัน กาเหว่า ได้ที จึงบอกให้แก๊งค์นกทุกคน “วิ่ง” จากนั้นก็เป็นคิวโชว์บู๊ของพระเอกของเรื่อง โดยฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำอยู่พักใหญ่ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี!!!

            

 

   

 

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 น . เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line