"ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ปีที่ 6" เตรียมคอนเนคเพื่อนชาว “ขอนแก่น” 18 มกราคมนี้

จากความสำเร็จของมหานครดนตรี...ที่เดินทางเชื่อมทุกมิตรภาพไปทั่วประเทศ กับคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ที่จัดขึ้นต่อเนื่องมา 5 ปีเต็ม จนเกิดปรากฏการณ์จำนวนพลเมืองที่เพิ่มขึ้นในมหานครดนตรีมากกว่า 2.5 ล้านคนทั่วประเทศ โดยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 200 ชีวิต ที่ใช้ดนตรีในการสื่อสารและเชื่อมทุกคนไว้ด้วยกัน และในปีนี้ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ปีที่ 6” มหานครดนตรี...ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหึมา” โดยสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับการกลับการกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเปิดฉากประเดิมที่แรกในกรุงเทพฯ ที่พลเมืองของคำว่าเพื่อนรวมตัวกว่า 25,000 คน


และครั้งนี้ถึงเวลาของชาวจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ที่จะเตรียมตัวมาโดดให้สุดแรงกับ 6 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ บอดี้สแลม, โปเตโต้, โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, บิ๊กแอส และ เก็ตสึโนว่า ที่ขอชวนแก๊งเพื่อนมาร่วมคอนแนคความสนุกไปด้วยกันในมหานครดนตรีแห่งนี้ ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ จังหวัดขอนแก่น โดยมหานครดนตรีเปิดประตูต้อนรับทุกมิตรภาพ เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป งานนี้สาวกของทั้ง 6 ศิลปิน มาร่วมกันกอดคอแล้วร้องเพลงไปด้วยกันได้นะจ๊ะ!!

โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และ พกบัตรประชาชนมาด้วยทุกครั้ง สามารถติดตามขั้นตอนการลงทะเบียนหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook: Chang World และ Line: @Changworldth รีบกอดคอแก๊งเพื่อนแล้วมาคอนเนคไปด้วยกัน…ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line