เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ประตูที่ปิดตาย

 เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ประตูที่ปิดตาย

เรื่องย่อ เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ประตูที่ปิดตาย


หลังแสงดาวแยกทางกับสามีที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  เธอคาดว่าเขานอกใจไปกับหญิงอื่น   เธอพาลูกทั้งสองคนย้ายกลับไปที่บ้านเก่าของตระกูลย่านเมืองเก่า      ข่าวปล้นฆ่าที่สะเทือนขวัญคนในย่านนั้นทำให้เธอกับลูกต้องระวังตัวและเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านไม่ออกไปไหน    ตำรวจยังตามจับตัวคนร้ายไม่ได้ในขณะที่แสงดาวเริ่มรู้สึกว่าเธอกำลังถูกคุกคามจากมัน  ทีละน้อยและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  เธอพยายามปิดตายบ้านทุกทางเพื่อป้องกันการบุกรุก   แต่พวกมันก็ยังคงพยายามเข้ามาทุกวิถีทาง    จนเธอค้นพบห้องใต้ดินที่ซ่อนตัวอยู่บ้าน  จึงพาลูกทั้งสองหลบเข้าไปอยู่ในนั้น  ส่วนตัวเธอหมดความอดทนที่จะหนีและอยู่อย่างหลบซ่อนอีกต่อไป จึงตัดสินใจออกมาล่าตัวโจรชั่วที่คุกคามเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า   จนในที่สุดพวกมันก็ถูกฆ่าตาย  แสงดาวซ่อนศพของพวกมันไว้ในห้องใต้ดินลับนั้นเพื่ออำพรางความผิด    

หลังเหตุการณ์ในครั้งนั้นเธอคิดว่าชีวิตของเธอและลูกจะปลอดภัยแต่ก็เปล่าเลย   จากการคุกคามของผู้ร้ายเริ่มเปลี่ยนเป็นการคุกคามของวิญญาณสร้างความสะเทือนขวัญให้กับเธอและลูกๆ เป็นอย่างมาก    วิญญาณต่างๆ พยายามเข้าหาเธอ   ราวกับเธอดึงดูดพวกมันเข้ามาตัวแล้วตัวเล่า   เหมือนพวกมันจะพยายามบอกอะไรกับเธอแต่ก็ถูกเธอเล่นงานไปหมดก่อนที่จะได้บอกอะไร   ความสะพรึงปกคลุมไปทั่วทั้งบ้านจนกระทั่งวันหนึ่งสามีที่หายตัวไปก็กลับมาหาเธอ    แสงดาวดีใจกับการกลับมาของเขาแต่แล้วก็ต้องพบว่าที่ด้านหลังของเขามีมืดด้ามหนึ่งปักคาหลังอยู่จนมืดด้าม  สิ่งที่กลับมาไม่ใช่คน แต่เป็นวิญญาณ  เป็นผีที่มาเพื่อบอกให้เธอรู้ความจริงอันน่าสะพรึงว่า   เธอกับลูกๆตายไปหมดแล้วเพราะอุบัติเหตุรถคว่ำระหว่างเดินทางมาที่บ้านหลังนี้   ส่วนมีดที่แทงหลังเขาคือฝีมือของเธอในวันที่ทั้งคู่ทะเลาะกันครั้งใหญ่ก่อนที่เขาจะหายตัวไป  ติดตามได้

 

ใน เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ประตูที่ปิดตาย วันจันทร์ที่ 13 – วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

                      

Comments

Share Tweet Line