“สงครามนักปั้น2”  “เบญ-เรวิญนันท์” บุกเดี่ยว  แหกอก “แนท-อนิพรณ์” กลางกองถ่าย!!

 “สงครามนักปั้น2”  “เบญ-เรวิญนันท์”  บุกเดี่ยว  แหกอก “แนท-อนิพรณ์” กลางกองถ่าย!!

  นับวันยิ่งเผยให้เห็นทาสแท้  ถึงพฤติกรรมสุดแย่ของนางเอกแอ็บแบ๋ว เบญ-เรวิญานันท์  ในละคร  “สงครามนักปั้น2”  ล่าสุดเจ้าตัวไม่วายก่อเรื่องเหตุเพราะของขึ้นบุกไปตบนักแสดงรุ่นน้องอย่าง แนท-อนิพรณ์  ถึงกองถ่าย  เอาแล้ว...อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  ตามมาดูเบื้องหลังฉากนี้กัน


                      

  เป็นฉากที่ เรน(เบญ-เรวิญานันท์)  สติแตกบุกมาอาละวาดตบตี  บทกลอน(แนท-อนิพรณ์) กลางกองถ่าย  เพราะโกรธจัดที่บทกลอนได้เล่นบทนางเอกแทนตน

                       

เพราะต้องสวมบทหนักกลายเป็นสาวสติแตกบุกเดี่ยวไปแหกอกแนทถึงกลางกองถ่าย  งานนี้ผู้กำกับ  มี่-ธนวัจน์  จึงสั่งให้เบญสลัดคราบสาวแบ๊ว  แสดงอารมณ์ร้ายแบบสุดขั้ว  ทั้งตบทั้งอาละวาดใส่แนทไม่ยั้ง  ซึ่งแค่ช่วงซ้อมเบญก็จัดเต็มจนเจ้าตัวลมแทบจับ   เพราะอินหนักร้องไห้น้ำตาแตกตั้งแต่ตอนซ้อม  จนเมื่อทุกฝ่ายพร้อม  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่เบญบุกเข้ามากลางกองที่มีแนทและตรีกำลังเข้าฉากด้วยกัน  เบญไม่พูดพร่ำทำเพลงตรงเข้าไปจิกหัวแนทอย่างแรง 

ทั้งตบทั้งตีแนทอย่างบ้าคลั่ง  ปากก็ด่าแนทเสียๆหายๆ  ที่เป็นต้นเหตุให้เบญต้องถูกถอดจากบทนางเอก  เบญเสียงดังจนคนในกองแตกตื่น  ฟากตรีเห็นท่าไม่ดีพยายามเข้าห้ามแต่ไม่เป็นผล  ตรีกลัวเลยเถิดจึงตัดสินใจอุ้มเบญเหวี่ยงลงไปกองกับพื้น  พร้อมทั้งตะคอกสั่งให้เบญหยุด  แต่เบญที่กำลังของขึ้นก็ไม่สนใจ 

แถมยังหันมาชี้หน้าด่าตรีดังลั่น   พร้อมกับตะโกนด่ากราดใส่ทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆ  โดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม  เบญทั้งร้องไห้ทั้งกรี๊ดร้องจนตัวสั่น  จ้องหน้าแนท-ตรี  อย่างเอาเป็นเอาตาย   แค่เบื้องหลังจะดุเดือดเผ็ดมันส์ขนาดนี้ 

มาชมของจริงพร้อมกันสดๆ  ในละคร  “สงครามนักปั้น2”  ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 มกราคม  นี้  เวลา 21.20 น.  ทางช่องวัน 31

Comments

Share Tweet Line