Jimmy Choo x YK Jeong แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ The Highlighted

 Jimmy Choo x YK Jeong แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ The Highlighted

จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) เตรียมปล่อย แคปซูลคอลเลกชั่น ‘The Highlighted’ ให้แฟนๆ ได้ครอบครองไอเทมแสนพิเศษนี้ ซึ่งเป็นแคปซูลคอลเลกชั่นที่ทาง จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) ได้คอลแลปส์กับ วายเค จอง (YK Jeong) สไตลิสต์ ดารานักแสดงชื่อดังจากกรุงโซล ซึ่งได้ฉายาว่า Master of style แห่ง วงการเคแฟชั่น


โดยการคอลแลปส์ระหว่าง จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) กับ วายเค จอง (YK Jeong) ในครั้งนี้ถูกจุดประกายด้วยความสัมพันธ์ที่มีร่วมกันระหว่าง “พรมแดง” แซนดร้า ชอย (Sandra Choi) ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ของ จิมมี่ ชู ได้สร้างสรรค์การออกแบบรองเท้าที่ดีที่สุดบนพรมแดง ในขณะที่ วายเค จอง ได้นำเสนอผลงานสร้างสรรค์สไตล์การแต่งกายของนักแสดงที่มีความสามารถและดาวรุ่งของเกาหลีใต้
 
Jimmy Choo x YK Jeong : แคปซูลคอลเลกชั่น ‘The Highlighted’ ได้นำเสนอในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยจิตวิญญาณแห่งเคแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร พร้อมนิยามใหม่ของสตรีทสไตล์ที่ทันสมัยและน่าดึงดูดทั้ง 9 สไตล์ รวมถึงรองเท้าไอคอนนิคสนีกเกอร์ รุ่น Diamond มานำเสนอใหม่ พร้อมเฉดสี ลิมิเต็ด อิดิชั่น การออกแบบได้ถูกหลอมรวมเข้ากับแสงสว่างของไฮไลท์เตอร์สีนีออนที่สะท้อนชื่อคอลเลกชั่น The Highlighted เป็นการเชื่อมโยงถึงพลังความสามารถของเขาที่ปรากฏลงสปอตไลท์ นอกจากนี้ วายเค จอง ยังได้เลือกตัว ละครหมีขี้เล่น เพื่อเป็นตัวแทนของตัวเองในบทบาทของผู้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ออกแบบคอลเลกชั่นนี้
 
สำหรับ ยุน คี จอง (Yun-Kee Jeong) หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ YK  สไตลิสต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกพร้อมการสร้างสรรค์ด้วย “Midas touch” สำหรับคนดังที่สำคัญโดยเฉพาะในประเทศเกาหลี บ้านเกิดของเขาทั้ง K-Drama, K-Cinema และ K -Pop อิทธิพลของ ยุน คี จอง ได้ถูกท้าทายทั่วทุกพรมแดง นอกจากการแต่งกายบนพรมแดง เขายังได้สไตล์ลิ่งการแต่งกายสำหรับละครชั้นนำอย่าง My Love From The Star ซึ่งจุดประกายความรักระหว่างเอเชียและรองเท้าของ จิมมี่ ชู รุ่น ABEL ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก นอกจากนี้ วายเค จอง ยังดำรงตำแหน่งประธานหน่วยงานประชาสัมพันธ์แฟชั่นเกาหลี InTrend ผลงานของเขาส่งผลต่อแนวโน้มทั่วเอเชียและทั่วโลก

แฟนๆ สามารถยลโฉม Jimmy Choo x YK Jeong : แคปซูลคอลเลกชั่น ‘The Highlighted’ ได้ที่ จิมมี่ ชู บูติก (Jimmy Choo Boutique) ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์, ชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน #alistcorporate #JimmyChoo @jimmychoo @alist.co.th #solisterpr

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line