ยูเซอริน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม ส่ง เดียร์น่า ฟลีโป นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ยูเซอริน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม ส่ง เดียร์น่า ฟลีโป นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

กรุงเทพฯ – 9 มกราคม 2563 ยูเซอริน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางความงามอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจและแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลก จัดงาน “Eucerin First Innovation of Jelly Lock Technology” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” (Eucerin HYALURON First Serum) ครั้งแรก! กับไฮยาลูรอนเนื้อเจลลี่ เข้มข้น 3 เท่า เอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน ช่วยเติมเต็มและล็อคผิวให้อิ่มฟู แน่นเด้ง พร้อมลดริ้วรอยแรกเริ่ม พร้อมแนะนำ “เดียร์น่า ฟลีโป” นางเอกสาวดาวรุ่ง ต้นแบบสาวแอคทีฟจากยูเซอริน มาสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลผิวพรรณสำหรับคนรุ่นใหม่ ณ ชั้น 3 ลาน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


 

ภญ.วราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้อํานวยการกลุ่มธุรกิจ ยูเซอริน ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า “เพราะไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่ต้องทำอะไรหลายอย่างเพื่อแข่งขันกับตัวเองให้ทันเวลาในแต่ละวัน จึงเป็นสาเหตุให้ผิวสูญเสีย
ความชุ่มชื้นทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็น สภาพแวดล้อม อายุ ล้วนทำให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น
เมื่ออายุมากขึ้น ก็ยิ่งทำให้ผิวสูญเสียคอลลาเจนและไฮยาลูรอน นำไปสู่การเกิดริ้วรอย และผิวไม่แน่นเด้งเหมือนเช่นเคย ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางความงามอันดับหนึ่ง ยูเซอรินจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ “ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” (Eucerin HYALURON First Serum) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวครั้งแรกของยูเซอรินในรูปแบบเฟิร์ส ซีรั่ม ที่อัดแน่นไปด้วยไฮยาลูรอนเนื้อเจลลี่เข้มข้น 3 เท่า มาพร้อมกับเทคโนโลยีเจลลี่ล็อค ที่ช่วยล็อคผิวให้อิ่มฟู แน่นเด้ง พร้อมเตรียมผิวด้วยเนื้อเจลลี่ใส บางเบา ซึมง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคนรุ่นใหม่  โดยใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวถึงขีดสุด”

 

ภายในงานยังได้เปิดตัว “เดียร์น่า ฟลีโป” นางเอกสาวดาวรุ่ง ตัวแทนสาวแอคทีฟต้นแบบมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของยูเซอริน โดยสาวเดียร์น่า เผยว่า “เดียร์เป็นคนที่ชีวิตแอคทีฟมากๆ เลยค่ะ ทำงานตลอด ช่วงที่มีละครก็ต้องไปกองถ่ายเกือบทุกวันเลย ถ้าพอมีวันว่างสั้น ๆ ก็จะหาเวลาไปทำบุญที่วัด ส่วนถ้าได้หยุดยาว ๆ ก็จะแพลนไปท่องเที่ยว ถ้าเป็นในประเทศก็จะชอบไปทะเล หรือเกาะที่สงบ ๆ หน่อย เพื่อพักผ่อนและทำกิจกรรมที่เราชอบได้อย่างเต็มที่ หรือถ้าไปต่างประเทศ ด้วยความที่เดียร์เป็นคนชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม ก็จะชอบไปเล่นกีฬาที่แอคทีฟหน่อย อย่างล่าสุดก็เพิ่งไปเล่นสกีที่ญี่ปุ่นค่ะ ส่วนเรื่องการดูแลผิว แน่นอนว่าเราเป็นนักแสดงก็ต้องดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะใบหน้าของเราให้ดี เดียร์น่าใช้ยูเซอรินมาตั้งแต่ช่วงเรียนแล้ว ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ ยูเซอริน
ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม ที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของสาวๆ รุ่นใหม่ ซึ่งถือเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ
ไม่ว่าจะใช้ชีวิตแอคทีฟขนาดไหนก็มีผิวใส อิ่มฟู แน่นเด้ง และยังช่วยลดริ้วรอยแรกเริ่มอีกด้วยค่ะ”

 

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิง รังสิมา วณิชภักดีเดชา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มาร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมเจลลี่ล็อค และไฮยาลูรอนเข้มข้น 3 เท่า สุดยอดนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน พร้อมบอกเล่าถึงปัญหาผิว ที่มา และแนวทางการแก้ไขปัญหาผิวของสาวที่มีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ภายในงานอีกด้วย โดยมีคนดังตัวแทนคนรุ่นใหม่ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “จันจิ- จันจิรา จันทร์พิทักษ์” มาบอกเล่าประสบการณ์สุดแอคทีฟ พร้อมแชร์เทคนิคการดูแลผิวพรรณ ร่วมกับเหล่าเซเลบริตี้สาวสวย “เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์” “มิ้นต์-ณิชชา บุณยากร” “ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา” และ“ป้อ-ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล” ที่มาร่วมพิสูจน์นวัตกรรมใหม่จากยูเซอริน

 

มาร่วมเปิดประสบการณ์ล็อคผิวอิ่มฟู แน่นเด้ง และลดริ้วรอยแรกเริ่มด้วยผลิตภัณฑ์ “ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” (Eucerin HYALURON First Serum) ขนาด 30 มล. ราคา 1,350 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านบู๊ทส์ วัตสัน อีฟแอนด์บอย
บิวเทรี่ยม แล็บ ฟาร์มาซี และเคาน์เตอร์ ในห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.eucerin.co.th

#HyaJellyLock # EucerinFirstSerum #ผิวอิ่มฟูแน่นเด้งจริงต้องพิสูจน์ได้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line