ไทยสมายล์ ปูพรมเชียงใหม่ เพิ่มเที่ยวบินตรง เชียงใหม่-เกาสง สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน เริ่ม 15 มกราคม นี้

ไทยสมายล์ ปูพรมเชียงใหม่ เพิ่มเที่ยวบินตรง เชียงใหม่-เกาสง สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน เริ่ม 15 มกราคม นี้

สายการบินไทยสมายล์ เดินหน้ารุกเพิ่มเที่ยวบินใหม่อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวเที่ยวบินตรงล่าสุด เชียงใหม่-เกาสง  เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารทั้งจากไต้หวันเดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ และเชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ในภาคเหนือได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงเพิ่มทางเลือกให้ชาวไทยเดินทางไปเที่ยวเกาสง จุดหมายแห่งใหม่ของไต้หวันได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังรองรับการเติบโตด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นไปตามแผนการด้านขยายเส้นทางบินซึ่งไทยสมายล์ได้วางแผนร่วมกับการบินไทยอย่างใกล้ชิด


นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า ไทยสมายล์ได้มุ่งปรับ กลยุทธ์เพื่อขยายเส้นทางระหว่างประเทศ โดยเฉพาะเส้นทางสู่เมืองจีนและไต้หวัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารชาวจีนและไต้หวัน ที่ต้องการเดินทางมาประเทศไทยทั้งแบบท่องเที่ยวและติดต่อธุรกิจ ที่ผ่านมาได้เปิดเส้นทางบินในประเทศจีน รวม 4 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพ-ฉางซา กรุงเทพ-ฉงชิ่ง กรุงเทพ-เจิ้งโจว และกรุงเทพ-เกาสง โดยเฉพาะเส้นทางเกาสง ถือเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของไต้หวัน ซึ่งเป็นเป้าหมายใหม่ที่รอให้หลายคนเดินทางไปสัมผัสและค้นหา เสน่ห์ของเกาสงอยู่ที่ความสวยงามของธรรมชาติ อาหารประจำถิ่นยอดฮิตหลากหลายเมนูและความไม่จอแจคับคั่งแม้จะเป็นเมืองท่าติดทะเล อีกทั้ง ค่าครองชีพไม่ได้สูงมากเกินไป จึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ล่าสุดเราจึงเปิดเส้นทางบินตรง เชียงใหม่-เกาสง ด้วยเล็งเห็นถึงการเติบโตของนักท่องเที่ยวไต้หวัน และชาวไทยที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวเส้นทางใหม่ๆ รวมถึงนักธุรกิจ ซึ่งเราเชื่อว่าการเปิดเส้นทางบินนี้จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและธุรกิจระหว่างสองประเทศได้เป็นอย่างมาก

เส้นทางบินเชียงใหม่-เกาสง เปิดให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (อังคาร พุธ  ศุกร์และอาทิตย์) ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ เวลา 12.40 น. ถึงท่าอากาศยานเกาสง ไต้หวัน เวลา 17.30 น. ขากลับออกเดินทางจากเกาสงเวลา 18.30 น. ถึงเชียงใหม่เวลา 21.30 น. เที่ยวบินใหม่นี้จะให้บริการทั้ง 2 ชั้นที่นั่ง อาทิ พรีเมี่ยมอีโคโนมี่ หรือ Smile PLUS Class 12 ที่นั่ง และชั้นอีโคโนมี่ หรือ Smile Class 150/156 ที่นั่ง โดยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ที่พร้อมพรั่งไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงในเที่ยวบินที่เหนือกว่า รวมถึงบริการแบบฟูลเซอร์วิส บริการอาหารบนเครื่อง จองที่นั่งล่วงหน้า และบริการฟรีน้ำหนักกระเป๋าสูงสุด 40 กิโลกรัม ทั้งนี้ บัตรโดยสารราคาพิเศษต้อนรับเส้นทางบินใหม่ เริ่มต้นเพียง 5,300 บาท/ไป-กลับ/ท่าน (รวมทุกอย่างแล้ว) มาพร้อมบริการฟูลเซอร์วิส เปิดให้สำรองที่นั่งระหว่างวันที่ 7-14 มกราคม 2563 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 28 มีนาคม 2563 สำรองบัตรโดยสารได้ที่ www.thaismileair.com, Call Center 1181 หรือ 02 118 8888 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line