"มินดา" พาเข้าวัด ทำบุญล้างซวย

ในรอบปีที่ผ่านมา เรื่องหน้าที่การงานไม่เป็นปัญหา แต่ไอ้ที่เป็นเรื่องเสียนานมามันไม่จบสักที เห็นจะเป็นเรื่องของคดีความกับอดีตหวานใจ ที่ใครๆก็รู้ สำหรับนักแสดงสาว “มินดา มีทรัพย์สิน” ฟ้องร้องกันข้ามปี ไม่รู้จะจบลงตรงไหน พอเข้าปีใหม่ “สาวมินดา” เลยขอถือโอกาส เขาวัดทำบุญ ล้างซวยกันซ่ะเลย


ล่าสุด หลังเสร็จภาระกิจเยี่ยมสื่อมวลชน นำกระเช้าผลไม้ไปสวัสดีปีใหม่2020 พี่ๆสื่อ  มีโอกาสผ่านวัดเสมียนนารี เขตจตุจักร พอดีเลยขอแวะไหว้พระทำบุญเพื่อเป็นศิริมงคล เล็กน้อยพร้อมให้อาหารวัดควาย เพื่อความสบายใจ 

“ ก็ได้จังหวะพอดี หลังจากนำกระเช้าไปเยี่ยมพี่ๆสื่อ เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2020 เพื่อเป็นการขอบคุณที่ พี่ๆ สื่อ ให้โอกาส นำเสนอข่าว “มินดา” จนทำให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤติ ชีวิตไปได้ พอผ่านวัด ก็เลย นึกอยากไว้พระ ทำบุญ เพื่อความสบายใจ อย่าเรียกว่าทำบุญล้างซวยเลย ก็แค่หวังว่าผลบุญจะทำให้อะไรๆ ที่เข้ามาในชีวิตดีขึ้นบ้าง คดีความน่าจะจบลงได้ด้วยดี ไวไว เสียเวลากับตรงนี้มาเป็นปี แล้ว ค่ะ

พอดีเห็นที่วัดนี้มี ทำบุญโรงศพ ทั้งของเด็กและของผู้ใหญ่ มีให้อาหารวัว-กับควาย ด้วย ครอบเลย มาถึงแล้วก็ต้อง ..เอาซ่ะหน่อย.. โดยปกติแล้วส่วนตัว ถ้าพอมีเวลาก็จะแวะเขาวัดเป็นประจำ กับคุณแม่บ้าง ไปเองบ้าง แต่ก็จะหนักไปทางนั่งสมาธิถือศิล 3วัน7 วัน อะไรประมาณนี้เสียมากกว่า แล้วแต่เวลาที่มี อย่างประมาณปลายเดือน มกรานี้ ก็ว่างแผนกับคุณแม่ว่า จะชวนเพื่อน ๆ ทั้งของเราแลบะของคุณแม่ ไปทำบุญกัน ที่ วัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งเราก็จะทำกันเป็นประจำทุกปี ค่ะ แต่ช่วงนี้ขอช่วยคุณแม่เคลียร์งานทัวร์ของคุณแม่ ให้เรียบร้อยก่อน เพราะกำลังยุ่งมากๆ เลย ค่ะ ของ“มินดา” เองก็เริ่มเร่งแล้ว เพราะตั้งใจว่าจะให้งานเพลง ครั้งแรกในชีวิต ออกก่อนสงกรานต์ ก็กำลังเร่งเรื่องทำ MV กันอยู่ ค่ะ

ส่วนเรื่องคดีความน่าจะจบลงเร็วๆนี้ ตอนนี้ไกล่เกลี่ย ไป 2 ครั้งแล้ว คิดว่า..น่าจะพอไปในทางที่ดี ..แต่ถ้ายังดือดึง..ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ท่านเห็นสมควร ส่วนตัว มินดา ก็ไม่อยากให้มีการฟ้องร้องอะไรกันหรอก เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา  ไม่เป็นผลดีต่อฝ่ายไหนเลย” มินดากล่าว

 

Comments

Share Tweet Line