เวียร์ ดราม่า ยื่นปืนให้ฐิสา ชำระแค้น ในยอดรักนักรบ

เวียร์ ดราม่า ยื่นปืนให้ฐิสา ชำระแค้น ในยอดรักนักรบ

ดำเนินเรื่องมาเกือบโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับละคร ยอดรักนักรบ ผลิตโดย บริษัท    กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด  ของผู้จัดเวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก  ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นฉากดราม่า เรียกน้ำตาของคู่พระนางอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ  รับบท ยอดรัก กับ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร รับบท หมอชลดา เกิดอะไรขึ้นทำไม ยอดรักถึงยื่นปืนให้หมอชลดายิงตัวเอง ติดตามกันในวันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563  เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD


เป็นครั้งแรกที่ยอดรัก(เวียร์-ศุกลวัฒน์) พาชลดา(ฐิสา-วริฏฐิสา) มาที่บ้านเกิดของเขา และเมื่อชลดาได้มาสัมผัสชีวิตจริงของยอดรัก ทำให้เขานึกถึงผู้กองนักรบ ยอดรักเดินมาที่ห้องชลดา เขาเคาะประตูให้ชลดาเปิดเพื่อที่จะคุยเรื่องผู้กองว่าเขาไม่ได้เป็นคนฆ่า ชลดาเปิดประตูให้ยอดรัก ยอดรักพยายามอธิบายแต่ด้วยอารมณ์ที่โมโหจึงทำให้ชลดาเสียใจ  ชลดาเดินมาหาแล้วตบหน้ายอดรักอย่างแรง ยอดรักตะลึง!! เรียกสติกลับคืนมา เขามองหน้าชลดาที่กำลังโกรธเขาจนน้ำตาไหล ยอดรักโมโหตัวเองที่ทำให้ชลดาร้องไห้ เขาจึงหยิบปืนที่อยู่ข้างตัวส่งให้ชลดาให้ยิงเขา ชลดาจ้องหน้ายอดรักอย่างเคียดแค้นแล้วค่อยๆยกปืนขึ้น   ยอดรักหลับตารอวาระสุดท้ายของเขาจากมือชลดา

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ยกกองไปถ่ายทำที่ กันตนา ศาลายา เป็นฉากที่เวียร์ต้องปะทะคารมกับฐิสา เรียกได้ว่าทั้งคู่ปล่อยอารมณ์ดราม่ากันสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฐิสาต้องทำอารมณ์ที่หลากหลายมีทั้งโกรธและเสียใจ ทำเอาฐิสาถึงกับบอกเลยว่า ฉากนี้เป็นซีนดราม่าที่ตนเองทำการบ้านหนักมาก

ติดตามชมละคร ยอดรักนักรบ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD กด 35 หรือรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Kantana Drama และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line