เปิดศักราชลุยจอเงิน! “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ส่ง “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” บู้ระห่ำในภาพยนตร์ Birds of Prey

เปิดศักราชลุยจอเงิน! “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ส่ง “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” บู้ระห่ำในภาพยนตร์ Birds of Prey

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ระดับโลก ล่าสุดร่วมมือ “วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส” (Warner Bros. Picture) บนภาพยนตร์แนวแอคชั่นรวมดาวเหล่าวายร้ายสาวสุดแสบ ที่กำลังจะเข้าฉายอย่างเรื่อง Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of one Harley Quinn) ด้วยการส่งรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” (Street Triple RS) เป็นส่วนหนึ่งในการแสดง ซึ่งในเรื่องจะถูกขับขี่โดยตัวละครที่เชี่ยวชาญการใช้หน้าไม้อย่าง ฮันเทรส (Huntress) ไปพร้อมการประกบคู่กับตัวละครเอกอย่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์ (Harley Quinn) ตามมาด้วย แบล็ค คานารี (Black Canary) เรเน่ มอนโตย่า (Renee Montoya) และ แคสแซนดร้า เคน (Cassandra Cain) เพื่อรวมทีมวายร้ายสาวสุดแสบที่พร้อมจะไปจัดการเหล่าศัตรูที่ร้ายยิ่งกว่าพวกเธอ


ทั้งนี้ภาพยนตร์ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of one Harley Quinn) มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับบริษัทระดับโลก “วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส” (Warner Bros. Picture) ในการสนับสนุภาพยนตร์เรื่องใหม่ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of one Harley Quinn) ที่มีกำหนดเข้าฉายช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 นี้ ซึ่งการร่วมมือกันในภาพยนตร์ผ่านจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ไทรอัมพ์ในครั้งนี้ ช่วยสานต่อความร่วมมือและการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ระดับโลกที่มีมายาวนานกว่า 100 ปี ของไทรอัมพ์ยังคงอยู่ และยังปรากฏในภาพยนตร์ที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่างไม่มีที่สิ้นสุด”

ทั้งนี้ในภาพยนตร์ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of one Harley Quinn) ตัวละครสาว ฮันเทรส (Huntress) จะขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” (Street Triple RS) สีดำ ที่มีสไตล์เฉพาะตัวและดุดัน อันเป็นส่วนหนึ่งในบทบาทตัวละครสุดเท่ของเธอ เพื่อออกมาแก้แค้นเหล่าคนที่คิดร้ายต่อครอบครัวของเธอ ไปพร้อมกับการคอยจับตาดูหัวหน้าแก๊งค์วายร้ายอันดับต้น ๆ ของเมืองก็อตแธม และคนอื่น ๆ รวมถึงฝึกฝนการใช้หน้าไม้กับพวกเขาอีกด้วย ในขณะที่ภาพยนตร์ประกอบไปด้วยฉากสุดตื่นเต้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฉากที่แสดงถึงสุดยอดสมรรถนะของรถมอเตอร์ไซค์ ฉากเสี่ยงตาย ตลอดจนฉากขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผน อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of one Harley Quinn) มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

สามารถติดตามรายละเอียด และกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line