ดราม่าร้อนๆ “แม่เปิ้ล – ขวัญใจ” แม่ “แจ๊ค แฟนฉัน” ประกาศลั่น ขอ ยุติการติดตามไอจี “แน็ก ชาลี”

ดราม่าร้อนๆ “แม่เปิ้ล – ขวัญใจ” แม่ “แจ๊ค แฟนฉัน” ประกาศลั่น ขอ ยุติการติดตามไอจี “แน็ก ชาลี”

ดราม่าร้อนๆ “แม่เปิ้ล – ขวัญใจ” แม่ “แจ๊ค แฟนฉัน” ประกาศลั่นขอ ยุติการติดตามไอจี “แน็ก ชาลี” ทำ “แจ๊ค” เสียอาการ! ไม่อยากผิดใจกับเพื่อนสนิทเพราะแม่


 

                ทำเอาบรรยากาศรายการเดือดปุดๆเลยทีเดียว จากเหตุการณ์ดราม่าร้อนระอุ เพราะการแข่งขันเล่นเกมของ “แจ๊ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ที่ควงคู่มากับ “แม่เปิ้ล – ขวัญใจ ทิฆัมพรธีรวงศ์” เพื่อชิงแจ็กพอตเงินสดหนึ่งล้านบาท ในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ โดยการเล่นเกมในครั้งนี้ เรียกว่านี่คือรายการแรกที่ แจ๊ค ได้พา แม่เปิ้ล มาร่วมแข่งขันเล่นเกมด้วยกัน ถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยจากบุพการีของตัวเอง เพราะแม่เปิ้ล เป็นที่ขึ้นชื่อว่ามีดวงแห่งโชคชะตาสูงมาก งานนี้ แม่เปิ้ล ยังบอกอีกว่า ถ้าได้เงินหนึ่งล้านบาท จะแจกเงิน คนละ 1,000 บาท ให้ทุกคนที่อยู่ในสตูดิโอในการถ่ายทำรายการทั้งหมด!!!

 จากบรรยากาศสนุกสนานคึกคัก ก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นความร้อนแรงเกรี้ยวกราด เมื่อ “แจ๊ค – แม่เปิ้ล” มาเจอคำถามในหมวด “อินสตาแกรม” กับคำถามที่ว่า “ข้อมูล ณ วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 Instagram ของใครมีผู้ติดตามมากที่สุด” ระหว่าง บอย พิษณุ , นิกกี้ ณฉัตร , แน็ก ชาลี หรือ โฟกัส จีระกุล ซึ่งคำถามข้อนี้ แม่เปิ้ล ออกตัวเลยว่า “คำถามนี้ง่ายมาก แม่ติดตามไอจีของทุกคน แม่เล่นไอจี แม่เป็นสายโซเชียล แม่ขอตอบคำถามนี้เอง ไม่ต้องแบ่งเงินเฉลี่ยคำตอบ ขอนี้ต้องทุ่มเงินล้านไปที่ แน็ก ชาลี เท่านั้น เชื่อแม่ แม่รู้” ทางฝั่ง แจ๊ค ยังไม่แน่ใจ เลยอยากให้ แม่เปิ้ล แบ่งเงินไปตอบข้ออื่นสำรองไว้ แต่ในเมื่อแม่เปิ้ล มั่นใจ แจ๊คก็ไม่ขัดใจแม่ ทำให้คำตอบในข้อนี้ ทั้งคู่เทเงินจำนวน 1 ล้านบาทไปที่ แน็ก ชาลี แต่เพียงผู้เดียว พร้อมทั้ง แม่เปิ้ล ยังประกาศอีกว่า ถ้าตอบคำถามข้อนี้ผิด จะเลิกติดตามอินสตาแกรมของ แน็ก ชาลี และสั่งแจ๊ค ว่า ไม่ต้องไปคบเพื่อนคนนี้อีกแล้ว! แต่ฝั่ง แจ๊ค ยังยืนยันและเชื่อมั่นว่าข้อนี้ แน็ก คือคำตอบที่ช่วยเราแม่ลูก ให้ได้เงิน 1 ล้านบาทแน่ๆ

 

ผลการแข่งขันของคู่ “แจ๊ค – แม่เปิ้ล” จะเป็นอย่างไร จะเกิดเหตุยุติความสัมพันธ์ อันฟอลโล่อินสตาแกรม แน็ก ชาลี หรือไม่? ติดตามการแข่งขันนี้ ในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line