พีพี พัชญา แท็กมือ เติม-เติมเศวตชัย ลงแข่งขันสามล้อถีบสุดมันส์!!! ในละคร “กาเหว่า”

พีพี พัชญา แท็กมือ เติม-เติมเศวตชัย ลงแข่งขันสามล้อถีบสุดมันส์!!! ในละคร “กาเหว่า”

ออกอากาศได้เพียงไม่กี่ตอน ละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “กาเหว่า” ก็สนุกสนาน เข้มข้น และน่าติดตามในทุกๆ ตอน งานนี้ทำเอาผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ แห่ง ค่ายปภัสราโปรดักชั่น ก็ลุ้นในทุกๆ ฉาก ทุกๆ ตอน หวังว่าจะโดนใจคนดู ล่าสุดทุ่มทุนสร้างจัดฉากใหญ่ ฉากแข่งขันรถสามล้อถีบ โดยมีพระนางเข้าร่วมแข่งขันในฉากนี้ด้วย


               

ฉากที่ว่านี้ถือเป็นฉากใหญ่อีกฉากของเรื่อง เพราะมีนักแสดงเข้าร่วมฉากพร้อมกันเกือบครบทีม ทั้ง พีพี-พัชญา (กาเหว่า), เติม-เติมเศวตชัย (หมวดตะวัน), อ้น-กรกฎ (นกฮูก), เจี๊ยบ-ปวีณา (อรนุช), กบ-ปภัสรา (อุบล), เวฟ-วิภพ (ฮังเล), สมจิตร จงจอหอ (บุญโทน), วิยะดา อุมารินทร์ (ยายแต๋ว), พรสวรรค์  มะทะโจทย์ (หยุม) อิทธิพัทธ์ อักษรนันทน์ (ลุงอ้วน), สกลรัฐ พันเทศ (โตโต้), พงษ์อนันต์  หวังสิทธิเดช (จ่าฉุย),  สุชาดา  พูนพัฒนสุข (ครูแก้ว), ไตรภพ  บัวบาล (เจ๋ง), คิน  ชวินท์ (คิตตี้) และ ด.ช.ฉันท์ชนก ทรงศิลป์ (เจ้าขุนทอง)

อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์  “ผู้กำกับฯ” เซ็ทฉากเป็นงานแข่งขันสามล้อประจำปี โดยใช้พื้นที่ อบต.ไทรใหญ่ เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งฉากนี้ต้องถ่ายทำอยู่หลายคัท โดยเริ่มฉากเจาะซีนกองเชียร์ที่มี นกฮูก, บุญโทน, ครูแก้ว, อรนุช, หยุม, คิตตี้ และ เจ้าขุนทอง โดยสาวหยุมกะคิตตี้มีพู่เชียร์ส่งเสียงกันสุดพลัง อีกฟากเป็นฝั่งของผู้จัดงานแข่งขันสามล้อประจำปี ทั้ง ลุงอ้วน, โตโต้ ลูกชายที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอก, ฮังเล และลูกน้องอีกสองคนที่ทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด   

 

 จากนั้นก็ถึงคิวการแข่งขันที่มีนักแสดงสมทบเข้าร่วมฉากอีกเพียบ ทั้งผู้เข้าแข่งขัน และชาวบ้าน (กองเชียร์) เปิดฉากนี้โดย จ่าฉุย รับอาสาเป็นพิธีกร เปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน โดยชาวตลาดบ้านโพล้เพล้ก็รวมใจ ส่ง “นายวัน” (เติม เติมเศวตชัย) เข้าแข่งขัน  ส่วน กาเหว่า ก็แอบลงแข่งเป็นคนสุดท้าย ทำเอาทุกคนอึ้ง โดยเฉพาะ อุบล (กบ ปภัสรา) เพราะต้องการเงินรางวัล 10,000 บาท ไปให้แม่อุบลใช้หนี้ในบ่อน

เมื่อถึงเวลาปล่อยตัว รถสามล้อทั้งหมดต่างตั้งหน้าตั้งตาถีบกันอย่างสุดพลัง โดยเฉพาะหนุ่มเติมกับสาวพีพี ที่ทำหน้าที่ของตัวเองแบบสุดตัว ไม่กลัวแดดและอากาศที่ร้อนอบอ้าว ซึ่งระหว่างการแข่งขันก็มีการโกงกันเล็กน้อย แต่งานนี้ได้พระเอกขี่ม้าขาวอย่าง หนุ่มเติม เข้าช่วยไว้ได้ทัน

  เมื่อเสร็จฉากนี้ อาต้อย รีบขอถ่ายทำฉาก ยายแต๋ว กับ อุบล ที่มาดูการแข่งขัน แต่ยังมิวายติดนิสัยเล่นการพนัน โดยยายแต๋วชวนให้อุบลไปยืมเงินฮังเล เพื่อเล่นพนันการแข่งขันสามล้อ อุบลสองจิตสองใจ แต่ก็แพ้ใจตัวเอง ในช่วงระหว่างการแข่งขัน กาเหว่า เห็นแม่อุบล ก็เข้าใจว่า แม่อุบลมาเชียร์ตน จึงเร่งฝีมือเพื่อเข้าเส้นชัยเป็นที่หนึ่งให้ได้!!!    

             

   ฉากนี้สนุกสนานมาก ทั้งจากกองเชียร์ และจากการลุ้นการแข่งขัน มาดูกันว่า กาเหว่า จะชนะการแข่งขันครั้งนี้ได้อย่างไร ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 14 มกราคม 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line