ตะลึงทั้งห้าง “มิ้นต์-ชาลิดา” ยกทัพ “คนท้อง”  บุกแจกความสดใส “จะคลอดแล้วจ้า...ฟ้าฝากรัก”

 ตะลึงทั้งห้าง “มิ้นต์-ชาลิดา” ยกทัพ “คนท้อง”  บุกแจกความสดใส “จะคลอดแล้วจ้า...ฟ้าฝากรัก”

 ทำเอาตะลึงกันทั้ง ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 อโศก เมื่อนางเอกสาวสุดน่ารัก “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” มาพร้อมกองทัพคนท้องรวม 20 ชีวิต ที่พร้อมจะมาเดินแจกความสดใส และสร้างสีสันรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ในกิจกรรม “จะคลอดแล้วจ้า...ฟ้าฝากรัก”  เพื่อโปรโมทละคร“ฟ้าฝากรัก”  ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดยผู้จัดคนเก่ง “คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์”  วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมละคร “ฟ้าฝากรัก” ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดยผู้จัดคนเก่ง “คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ซึ่งเตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.35 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 15 มกราคม 2563 นี้ ทาง ช่อง 3


โดยบรรยากาศภายในงานต่างคึกคักไปด้วยแฟน ๆ ทั้งคุณแม่คุณลูกที่จูงมือกันมารอให้กำลังใจนางเอกสาว“มิ้น-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม เมื่อถึงเวลาเดินขบวนต่างมีเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์เสียงชื่นชมเข้ามากันอย่างคับคั่งทำเอาสาว “มิ้นต์-ชาลิดา” ยิ้มแก้มปริด้วยความเขินอายทีเดียว สำหรับไฮไลท์ที่สำคัญคือการเดินลงบันไดเลื่อนที่ยาวที่สุดของสาว “มิ้นต์-ชาลิดา” พร้อมกองทัพคนท้องอีก 20 ชีวิต ตั้งแต่ชั้น 3 จนถึงชั้น M เป็นการเดินขบวนที่สร้างความตกตะลึงแก่บรรดานักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างประเทศเป็นอย่างมาก เพราะต่างไม่เคยเห็นการเดินขบวนโปรโมทละครที่นำเอาคนท้องมาเดินเยอะขนาดนี้ ภายในกิจกรรม “มิ้นต์-ชาลิดา” ยังได้มีการพูดถึงเรื่องราวของละคร รวมถึงเชิญชวนแฟน ๆ ชมละคร “ฟ้าฝากรัก” ที่มีทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า สืบสวน นอกจากนั้นยังมีการมอบของขวัญทั้งตุ๊กตา และลูกโป่ง ให้กับเด็ก ๆ ที่เข้ามาร่วมเล่นกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้นเพลงประกอบละคร “ฟ้าฝากรัก” การตอบคำถาม รวมไปถึงการแข่งพูดคำว่า “ฟ้าฝากรัก” ให้ได้นานที่สุด งานนี้ได้ทั้งความน่ารักน่าเอ็นดูของบรรดาเด็ก ๆ ทั้งหลาย และรอยยิ้มแห่งความสุขของเหล่าแม่ ๆ อีกด้วย

ด้าน “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เผยความรู้สึกที่ได้ทำกิจกรรมว่า “วันนี้สนุกมากค่ะ เดินทั้งห้างเลยค่ะ ได้มาโปรโมทละครฟ้าฝากรัก ในวันเด็ก และก็เป็นวันเสาร์นี้ที่คนเยอะ และก็มีเด็ก ๆ เยอะมากค่ะ มิ้นต์ก็เป็นตัวแทนจากละครฟ้าฝากรักที่มีของมาแจกให้แฟนๆทุกคนด้วย มีทั้งลูกโป่ง ทั้งตุ๊กตา อีกทั้งยังมีเด็กไทย เด็กจีน เด็กฝรั่งมาร่วมสนุกกับเราครบทุกชาติเลยค่ะ สนุกมากจริง ๆ มิ้นต์ไม่ได้มากิจกรรมวันเด็กแบบนี้นานมากๆ แล้ว พอได้มาก็รู้สึกถึงฟิลแบบทำให้เรานึกถึงตอนเด็กๆ น่ารักๆ วันนี้อุ้มท้องมาให้เข้ากับละคร เพราะในละครมิ้นต์ต้องอุ้มท้องด้วย ก็อินมากค่ะ และวันนี้มิ้นต์ก็ไม่ได้มาคนเดียวเพราะมีคนท้อง 20 ชีวิต ที่มาร่วมเดินขบวนด้วย และอยากจะฝากแฟนๆทุกคนติดตามเรื่องราวของละคร ฟ้าฝากรัก ว่าจะเป็นยังไง มิ้นต์ตั้งท้องให้ใคร แล้วเด็กในท้องเป็นลูกของใคร ต้องติมตามชมในละครนะคะ”  

การท้องของสาว “ต้องรัก” จะวุ่นวายอลหม่านแค่ไหน สามารถติดตามได้ในละคร “ฟ้าฝากรัก” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.35 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 15 มกราคม 2563 นี้ ทางช่อง 3 กด 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line