“แซ็ค ชุมแพ” ฮอตตั้งแต่ต้นปี! ขึ้นแท่นพิธีกรช่องดัง

“แซ็ค ชุมแพ” ฮอตตั้งแต่ต้นปี! ขึ้นแท่นพิธีกรช่องดัง

ราศีซุปเปอร์สตาร์จับซะแล้วสำหรับลูกทุ่งสุดฮอต “แซ็ค ชุมแพ” พรีเซ็นเตอร์สุดปัง “น้ำปลาร้ารสมือแม่” ที่ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในเซเว่นอิเลฟเว่นทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสูตรดั้งเดิม 35 บาท และสูตรพรี เมี่ยมหอมละมุนในราคาขวดละ 50 บาท ยังคงครองใจสาวกอาหารอีสานไม่เปลี่ยนแปลง  ล่าสุดหลังผู้บริหารคนสวยแห่งรสมือแม่ จับ “หนุ่มแซ็ค” มาใส่สูทถ่ายแบบพรีเซ็นเตอร์อัพลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม ความหล่อ ความเท่ ความเก๋ไปโดนตาผู้บริหารทีวีดิจิตอลช่องดังจับมาปั้นเป็นพิธีกร โชว์ลีลาความสามารถในบทบาทใหม่ ให้บรรดาแม่ยกได้อึ้งทึ่งที่ผู้ชายทะเล้นคนนี้ทำได้ทุกอย่าง ทั้งร้องเพลง เล่นหนัง เล่นละคร เล่นตลกก็ไม่เบา มุกเยอะมาก ไม่เป็นสองรองใคร จัดจ้านครบรสสมกับเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ ที่ใครๆก็พูดถึงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจริงๆ


และถึงแม้จะดังเป็นพลุแตก มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย จนไม่มีเวลาพักผ่อนยังไง “หนุ่มแซ็ค ชุมแพ” ก็ไม่หวั่น เพราะมียาดีเรียกพลัง ซึ่งก็ไม่ใช่อะไรที่ไหน แต่เป็นอาหารอีสานจานโปรด และน้ำปลาร้าแสนอร่อยติดปากอย่างรสมือแม่นั่นเอง “ถามว่ามีงานทุกวันเหนื่อยมั้ย เบื่อมั้ย ก็ไม่นะครับ ผมชอบทำงาน แล้วก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำงาน ได้พบปะแฟนเพลง ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ แต่ถ้าเป็นวันพักผ่อนที่ไม่มีงาน ผมจะชอบอยู่บ้าน ทำอาหารอีสานทาน อย่างพวกลาบ พวกก้อย หรือไม่ก็เป็นพวกส้มตำ แกงอ่อม อะไรแบบนี้ครับ เพราะผมชอบทานปลาร้า โดยเฉพาะน้ำปลาร้ารสมือแม่ ใส่เมนูไหนก็อร่อย สำหรับใครที่ชอบทานอาหารอีสาน ชอบทานปลาร้า ผมแนะนำให้ลองน้ำปลาร้ารสมือแม่ครับ มีจำหน่ายที่เซเว่นอิเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ”

เรียกว่าใช้น้ำปลาร้าและอาหารอีสานบำบัดความเหนื่อยจากการทำงาน ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ทำไม “น้ำปลาร้ารสมือแม่” ที่ “หนุ่มแซ็ค ชุมแพ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ถึงขายดิบขายดี เพราะนอกจากรสชาติจะอร่อยสุดยอดแล้ว พรีเซ็นเตอร์ก็เชียร์เก่งสุดๆ ใครที่อยากรู้อยากลองรสมือแม่ “หนุ่มแซ็ค” กระซิบว่ามีจำหน่ายที่      เซเว่นอิเลฟเว่นทั่วประเทศ ไปอุดหนุนกันด่วนๆ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line