ดาวดังคับคั่ง!! แถลงเปิดตัว ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2020 

ดาวดังคับคั่ง!! แถลงเปิดตัว ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2020 

ดาวดังคับคลั่ง!! แถลงเปิดตัว ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2020 


เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 ณ.เอ็มซีซีฮออล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ได้มีงานแถลงข่าว ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2020 ศึกที่ทุกทีม กล้าที่จะชนะ ซึ่งจะระเบิดความมันส์ กันในวันที่ 18 มกราคม 2563 

กลุ่มทรู ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน "ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก" มาเป็นปีที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดแข่งขันในปี 2019 ที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดีมาก และได้รับเรตติ้งสูงสุด ซึ่งในปีนี้ จัดยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีที่ผ่านมา เตรียมระเบิดความมันส์ศึกตบลูกยางมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุด โดยจะถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24, ทรูวิชั่นส์ และทรูไอดี มีกำหนดจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 18 มกราคม-29 มีนาคม 2563 โดยมี คุณจุลทัย ศาลิคุปต ผู้อำนวยการฝ่ายรายการกีฬา บริษัททรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ในนามกลุ่มทรู ผู้บริหารสิทธิประโยชน์ และถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการร่วมกันแถลงข่าว และมอบเงินสนับสนุนทีม 16 ทีมสโมสรที่ร่วมแข่งขันมูลค่า 25,600,000 บาท, เงินสนับสนุนสมาคม10,400,000 บาท, เงินรางวัล สนับสนุน 4,000,000 บาท รวมมูลค่า 40,000,000 บาท พร้อมมี คุณธิติ พฤกษ์ชอุ่ม อุปนายกฝ่ายกีฬาอาชีพ สมาคม กีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, คุณทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่ง
ประเทศไทย ร่วมงานแถลงข่าว พร้อมกันนี้ คุณธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม อุปนายกฝ่ายกีฬาอาชีพ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเป็นตัวแทนรับมอบลูกวอลเลย์บอล MIKASA รุ่น V300W เพื่อใช้ในการแข่งขันจาก มิสเตอร์ เคนอิจิ ฟูจิตะ ประธาน
บริษัท มิกาซ่าอินดัสตรีส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

ซึ่งงานแถลงข่าวในปีนี้ มาด้วยคอนเซ็ปต์ กล้าที่จะชนะ (Dare To Win) เพราะเกมส์ของวอลเลย์บอล จะไม่มีคำว่า "เสมอ"ซึ่งภายในงานมีการเปิดตัวนักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่ง ซุปตาร์ทีมชาติ และนักกีฬาวอลเลย์บอลชาวต่างชาติเดินพาเหรดเข้ามา
ด้วยเพลง Dare To Win จากการเรียบเรียง และขับร้องจาก นายนะ ปิยะวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์ ผู้ชนะการประกวดรายการแร็พชื่อดัง ชื่อดัง Show Me The Money และน้องไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช หรือ ไข่มุก The Voice 4 ซึ่งจะใช้เป็นเพลงที่จะช้า เปิดตลอดการแข่งขันในฤดูกาลนี้ เรียกว่าเป็นสีสันของการเปิดลีกการแข่งขันอยู่ไม่น้อย ซึ่งมีนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ทีมโค้ช แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง

ทางด้านคุณจุลทัย ศาลิคุปต ผู้อำนวยการฝ่ายรายการกีฬา บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "เป็นปีที่ 2 แล้ว ที่ กลุ่มทรู ได้รับความไว้วางใจจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยให้เป็นผู้บริหารสิทธิประโยชน์ และถ่ายทอดสดอย่างเป็น ทางการ ในปีนี้สำหรับรายการแข่งขัน ซีพีวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2020 เราได้เตรียมพร้อมในทุก ๆ ด้านอย่างสมบูรณ์ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขัน รวมถึงยังมีสนามการแข่งขันที่มีมาตรฐานระดับสากลไว้ถึง 4 สนามด้วยกัน และ ซีพีวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2020 ฤดูกาลใหม่ จะมีความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจมากขึ้นกว่าเดิม กับลีกการแข่งขันวอลเลย์มืออาชีพ ที่ใหญ่ที่สุด และนักตบชื่อดังที่ผู้ชมทางบ้านชื่นขอบ ในด้านถ่ายทอดสด เรายกระดับการถ่ายทอดสดให้สูงเท่าการแข่งขันระดับโลก โดยการมีจำนวนกล้องที่เพิ่มขึ้นเพื่อนำเสนอมุมมองหลาย ๆ มุม เพื่อเสริมอรรถรสในการรับชม และไม่พลาดทุกเหตุการณ์ เสมือนได้ดูติดขอบสนาม ผู้ชมสามารถรับชมความสนุกแบบออมนิชาแนลแฟลตฟอร์ม ได้ทั้งดูสดชมฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 หรือผ่านทรูวิชั่นส์ TrueSport HD2 ช่อง 667 TrueSport 5 ช่อง 684 อีกทั้งยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางแอพพลิเคชั่นได้ที่ TruelD และผมมั่นใจว่า ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก จะได้รับความสนใจ จากผู้ชมทั่วประเทศอย่างแน่นอนครับ"

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการแข่งขันระบบพบกันหมด โดยแข่งขันสนามที่เป็นกลาง จำนวน 4 สนาม (เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร, อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น), เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะ
มอลล์ โคราช จังหวัดนครราชสีมา และอาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก จังหวัดชลบุรี) เลกแรก เปิดศึกแข่งขันระหว่างวันที่ 18 มกราคม - 16 กุมภาพันธ์ 2563 / เลกที่ 2 แข่งขันระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ - 29 มีนาคม 2563


ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้ นัดเปิดสนามจะแข่งกันที่ สนาม เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้ 
ทีมชาย แอร์ฟอร์ซ พบ เอเชีย จีเอส สมุทรสาคร เวลา 15.00 น.,ทีมหญิง ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี พบ นครราชสีมา
เดอะมอลล์ วีซี เวลา 18.00 น., ขอนแก่นสตาร์ วีซี พบ 3BB นครนนท์ เวลา 21.00 น. True4U ถ่ายทอดสด และทรูวิชั่นส์

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 ทีมชาย วิสาขา พบ ปรินซ์ ไฟแนนซ์ เวลา 15.00 น., ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก วีซี พบ
ไดมอนด์ ฟูด วีซี เวลา 18.00 น., ทีมหญิง โปรเฟล็กซ์ วีซี พบ เจนเนอราลี สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค เวลา 21.00 น. ทรูโฟร์ยู ซ่อง 24

Comments

Share Tweet Line