แอนท์ ไฟแนนเชียล จัดประชุมฟินเทคใหญ่ที่สุดในโลกที่นครเซี่ยงไฮ้

แอนท์ ไฟแนนเชียล จัดประชุมฟินเทคใหญ่ที่สุดในโลกที่นครเซี่ยงไฮ้

แอนท์ ไฟแนนเชียล (Ant Financial) ผู้ให้บริการอาลีเพย์ แพลตฟอร์มชำระเงินและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดการประชุม INCLUSION Fintech (INCLUSION Fintech Conference) เปิดโอกาสให้ผู้คนในแวดวงการเงินและเทคโนโลยีทั่วโลกทราบถึงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับโลกในอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยั่งยืน และเข้าถึงทุกคนโดยอาศัยเทคโนโลยีดิจิทัล


การประชุมฟินเทคที่ใหญ่ที่สุดในโลกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยอาลีเพย์และแอนท์ ไฟแนนเชียล ร่วมกับกลุ่มบริษัทอาลีบาบา โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 เมษายน 2563 ที่นครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านการเงินและเทคโนโลยีระดับโลก การประชุม INCLUSION Fintech ครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมราว 20,000 ถึง 30,000 คนจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ผู้เข้าร่วมการประชุมจะได้รับทราบข้อมูลเชิงลึกจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ รวมถึงผู้ประกอบการ นักเศรษฐศาสตร์ และผู้บริหารจากองค์กรต่างๆ เช่น สถาบันการเงิน บริษัทเจ้าของเทคโนโลยีชั้นนำ และสถาบันวิจัยต่างๆ ซึ่งจะตอบข้อสงสัยพื้นฐานเกี่ยวกับสิ่งที่จะก่อให้เกิดผลกระทบต่อโลกในอนาคต เช่น แนวทางการปรับปรุงบริการด้านการเงินให้เข้าถึงทุกกลุ่มคนเพิ่มมากขึ้น การเพิ่มความหลากหลายในการบริการด้านการเงินให้กับธุรกิจและการค้า และการเพิ่มประสิทธิภาพไลฟ์สไตล์ให้กับคนเมือง

มร. ดั๊กลาส ฟีกิน ประธานกลุ่มธุรกิจระหว่างประเทศของแอนท์ ไฟแนนเชียล กล่าวว่า “แอนท์ ไฟแนนเชียล รู้สึกยินดีในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม INCLUSION Fintech ที่นครเซี่ยงไฮ้ เราหวังว่าการประชุมนี้จะช่วยสร้างคอนเนคชั่น และกระตุ้นให้เกิดการอภิปรายที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ เช่น บล็อกเชน, Internet of Things และปัญญาประดิษฐ์ (AI) มากขึ้น ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนด้านการเงิน การค้า สิ่งแวดล้อม และผลักดันความร่วมมือที่แข็งแกร่งมากขึ้นในระบบเศรษฐกิจทั่วโลก”

การประชุมสามวันในครั้งนี้ จะจัดขึ้นใกล้กับย่านเดอะบันด์ (The Bund) ที่เก่าแก่ ประกอบด้วยการประชุมย่อยกว่า 100 รายการ รวมถึงการบรรยายและการเสวนาในหัวข้อสำคัญๆ เช่น เศรษฐกิจดิจิทัลระดับโลก การเงินดิจิทัล นวัตกรรมเทคโนโลยี และการพัฒนาที่ยั่งยืน  นอกจากนี้ยังมีพื้นที่นิทรรศการและโซนพิเศษที่จัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดด้านฟินเทคและดิจิทัลไลฟ์สไตล์

Ant Financial คาดว่าจะขยายการจัดงานประชุม INCLUSION Fintech ไปยังศูนย์กลาง Fintech อื่น ๆ ในภูมิภาครวมถึงภูมิภาคยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงสถานที่ และรายละเอียดการจองบัตรเข้าร่วมงานสามารถดูได้ที่ www.inclusionconf.com/th (โดย URL นี้จะพร้อมให้บริการในวันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563)

Comments

Share Tweet Line